Tiêu điểm

Hai thanh niên đi Fortuner táo tợn chặn đầu hành hung tài xế

28/01/2019, 11:16
image

Clip ghi lại hình ảnh xe ô tô chở 2 thanh niên đi ngược chiều, lấn làn rồi quay đầu, vượt lên chặn xe hành hung tài xế.

img
Chiếc xe Fortuner trắng chặn đường xe cùng chiều khi đang lưu thông trên đường tỉnh 303 qua thị trấn Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Sáng 28/1, mạng xã hội xuất hiện một clip được cắt ra từ camera hành trình ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên đi xe Fortuner màu trắng BKS 88A - 151. 42 chặn đường một xe khác nghi hành hung tài xế.

Theo hình ảnh từ camera, sự việc xảy ra khoảng 17h chiều 27/1, khi chiếc xe này đang lưu thông trên đường Thanh Lãng - Tân Phong khi đến ngã tư rẽ phải vào đường tỉnh 303 đi thị trấn Yên Lạc (tỉnh Vĩnh Phúc) thì gặp xe BKS 88A - 151.42 lấn làn, đi ngược chiều.

Tài xế đã phải lách sang lề đường bên phải để đi tiếp. Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau, xe Fortuner màu trắng kia quay đầu, đuổi theo, vượt lên và chặn đường không cho tài xế tiếp tục di chuyển.

img
Trước đó, chiếc xe này đã lấn làn, đi ngược chiều trên đường Thanh Lãng - Tân Phong ngay trước đầu xe bị chặn đường

Đồng thời, 2 thanh niên trên xe Fortuner đã xuống xe, tiến lại gần cửa kính của tài xế mà theo lời tài xế, thanh niên mặc áo trắng đã có hành động hành hung mình.

Khi tài xế cố thủ trong xe, 2 thanh niên này đã đứng trước đầu xe, gọi điện thoại, và liên tục chỉ trỏ yêu cầu tài xế xuống đường, không cho xe đi tiếp.

img
Theo tài xế bị chặn, 2 thanh niên này nồng nặc mùi rượu và có hành động hành hung tài xế
img

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ sự phẫn nộ và ý thức ngang ngược của 2 thanh niên trên ô tô Fortuner.

Dưới đây là video ghi lại sự việc (nguồn 91.com.vn):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.