Điều tra

Hai thiếu niên trộm xe máy của người tai nạn giao thông khai gì?

17/04/2023, 19:53

Lợi dụng lúc vắng người, 2 thiếu niên đã lấy trộm chiếc xe máy của người bị tai nạn giao thông, tháo biển số rồi mang đi tỉnh khác cất giấu.

Ngày 17/4, Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, đơn vị này đã làm rõ hành vi trộm xe máy của người TNGT xảy ra ở thôn 1 Minh Phú (xã Yên Phú, huyện Hàm Yên).

Trước đó, 14h chiều 15/4, tại đường QL2 thuộc thôn 1 Minh Phú xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô BKS 34B-010.xx do anh Nguyễn Đức Đ. (trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) điều khiển với xe mô tô mang BKS 22Y1-027.xx do anh Nghiêm Văn T. (33 tuổi, trú tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên) điều khiển.

img

M. và H. cùng chiếc xe tang vật

Sau tai nạn, anh T. bị thương, anh Đ. đã sử dụng xe ô tô đưa anh T. đi cấp cứu, còn chiếc xe mô tô để lại hiện trường.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an xã Yên Phú đã phân công lực lượng đến bảo vệ hiện trường thì phát hiện xe mô tô 22Y1-027.xx không còn tại hiện trường. Qua rà soát camera của người dân xác định chiếc xe mô tô đã bị người khác lấy trộm.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hàm Yên đã nhanh chóng huy động lực lượng xác minh và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm chiếc mô tô. Đến khoảng 12h cùng ngày, Công an huyện Hàm Yên đã làm rõ đối tượng trộm cắp chiếc xe mô tô là V.Q.M. (16 tuổi, trú tại thôn Thạch Bàn, xã Hùng An, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) và V.N.H. (16 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, huyện Bắc Quang).

Tại CQĐT, M. và H. khai nhận, rạng sáng 15/4, khi 2 người đi đến khu vực xảy ra vụ tai nạn thì nhìn thấy chiếc xe mô tô 22Y1-027.xx để ở ven đường. Lợi dụng việc vắng người qua lại, M. và H. đã lấy trộm chiếc xe, tháo biển số rồi đem về thôn Thạch Bàn, xã Hùng An cất giấu.

Các cơ quan điều tra đang củng cố thông tin để xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.