Video

Hai xe khách Mỹ Đình-Bắc Giang rượt đuổi, đua tốc độ

09/07/2017, 09:53

Vụ 2 xe khách đua tốc độ, chèn ép nhau kinh hoàng trên đường đã được PV báo Giao thông ghi lại.

19850715_1394220960625030_1223240513_o

Hai chiếc xe khách chạy tuyến Mỹ Đình - Bắc Giang đua tốc độ, chèn ép nhau trên đoạn đường Thăng Long - Nội Bài

Vào khoảng 9h (6/7), PV báo Giao thông ghi nhận tình huống hai chiếc xe khách chạy tuyến cố định Mỹ Đình - Bắc Giang có hành vi đua tốc độ, chèn ép, rượt đuổi nhau để đón trả khách trái quy định trên tuyến đường Bắc Thăng Long - Nội Bài khiến tình hình giao thông trên tuyến tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, sau khi thoát khỏi tình trạng ách tắc trong nội thành Hà Nội vào buổi sáng, đến đoạn cầu Thăng Long, chiếc xe khách của nhà xe Tân Long BKS 29B – 079.68 và chiếc xe của nhà xe Năm Thủy BKS 98B – 013.20 cùng chạy tuyến Mỹ Đình - Bắc Giang mở tốc độ lên đến 90km/h (ghi nhận từ đồng hồ km từ xe của PV báo Giao thông bám theo) để chạy đua nhau.

Trong suốt quãng đường từ cầu Thăng Long đến trạm thu phí, cả hai xe đều có hành vi chèn ép, luồn lách, chặn đầu xe nhau, nhiều lúc cảm giác xe có thể lật nghiêng lúc nào. Thậm chí, hai tài xế còn cố tình chạy song song nhau để ra dấu hiệu thách thức đuổi bám khiến nhiều người đi trên đường bức xúc.

Tình trạng xe khách cạnh trạnh không lành mạnh trên tuyến đường của các nhà xe khai thách kinh doanh lâu nay không phải là hiếm. Tuy nhiên, việc lấy tính mạng của hành khách và những người đi đường để thách thức nhau, đặt trước cửa miệng "thần chết" cần phải được các cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.