Xã hội

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cứu hơn 400 tấn lạc khỏi miệng “bà hỏa”

12/06/2019, 14:27

Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ biên phòng, công an, dân quân tự vệ… ở Hà Tĩnh được huy động để cứu hơn 400 tấn lạc khỏi “bà hỏa”

img
Lực lượng PCCC phun nước dập lửa (Ảnh TM)

Khoảng 4h30 ngày 12/6, hỏa hoạn đã xảy ra tại một cơ sở thu mua, chế biến nông sản ở thôn Sơn Thịnh, xã Kỳ Tiến, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra cháy, nhiều người dân ngửi thấy mùi khét kèm theo khói lửa bốc lên tại khu vực cơ sở thu mua chế biến nông sản của ông Võ Công Tri ở thôn Sơn Thịnh.

Phát hiện cháy, người dân đã hô hoán để những người trong cơ sở chế biến thoát ra ngoài, đồng thời tiến hành các biện pháp chữa cháy tại chỗ và gọi báo chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng.

img
Lực lượng biên phòng, công an, dân quân tự vệ giúp dân đưa lạc ra ngoài để giảm thiệt hại (Ảnh: TM)

Nhận được tin báo, các lực lượng Đồn Biên phòng Kỳ Khang (BĐBP Hà Tĩnh); Cảnh sát PCCC công an tỉnh Hà Tĩnh; Công an huyện Kỳ Anh, lực lượng công an viên, dân quân tự vệ các xã Kỳ Tiến, Kỳ Phong, Kỳ Bắc, Kỳ Giang... đã khẩn trương có mặt để dập lửa. Đến khoảng 7h30 sáng cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Được biết, tại thời điểm xảy ra cháy, xưởng chế biến chứa trên 400 tấn lạc. Hiện, thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục được thống kê, điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.