Xã hội

Hé lộ kết quả xác minh vụ đại tá Công an Lào Cai bị tố quấy rối phụ nữ

Ngày 22/3, Công an tỉnh Lào Cai đã thông tin tới Báo Giao thông kết quả xác minh các đơn tố cáo đại tá Vũ Văn Cường.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 22/3, Đại tá Phạm Gia Chiến - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Lào Cai cho biết: Đơn vị đã có kết quả xác minh các đơn tố cáo đại tá Vũ Văn Cường, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, có hành vi sàm sỡ phụ nữ.

img

Đơn tố cáo của công dân về hành vi không đúng mực của đại tá Cường

"Đối với nội dung tố cáo đại tá Cường lợi dụng chức vụ quyền hạn quấy rối tình dục, cơ quan điều tra kết luận không có căn cứ. Kết quả này đã được thông báo lại cho những người viết đơn", ông Chiến nói.

Tuy nhiên, vị Trưởng phòng Tham mưu cho biết, Đại tá Cường được xác định có vi phạm về chuẩn mực đạo đức, quy tắc ứng xử và vi phạm những quy định của Đảng viên không được làm.

"Nội dung tố cáo trên là có cơ sở. Công an tỉnh Lào Cai sẽ lập hồ sơ, xem xét kỷ luật đồng chí Cường về những vi phạm trên, theo quy định của Đảng và của ngành", đại tá Phạm Gia Chiến chia sẻ.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, ngày 21/2, Công an tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận đơn tố cáo của công dân về việc tố cáo đại tá Cường có những hành vi không đúng mực.

Theo nội dung đơn tố cáo của chị V.T.H. (trú tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai), khoảng tháng 9/2018, do mất hộ chiếu, chị đến Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Lào Cai để làm thủ tục đề nghị cấp lại. Chị H. cho biết, sau khi vào phòng riêng tại tầng 2, ông Cường đã có những hành động không đúng mực với chị.

img

Số ca mắc Covid-19 ngày 17/3 ở Lào Cai tăng gấp đôi do... lỗi phần mềm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.