Showbiz

Hé lộ lý do Phi Nhung không về Mỹ, ở lại Việt Nam khi dịch bệnh phức tạp

27/08/2021, 21:55

Khi tình hình dịch bệnh ở Việt Nam diễn biến phức tạp, Phi Nhung quyết định ở lại mà chưa về Mỹ ngay.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19 khiến nhiều người lo lắng. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết, Phi Nhung đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

img

Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực. Nhiều người cầu nguyện nữ ca sĩ sẽ chiến thắng Covid-19.

Từ Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều cho biết, ngay sau khi bất ngờ nhận được tin Phi Nhung phải điều trị trong bệnh viên, cô đã hỏi Wendy - con gái của Phi Nhung. Wendy cho biết mẹ đang nằm trong ICU, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Trizzie Phương Trinh đã hỏi lý do tại sao Wendy giấu tình trạng bệnh của Phi Nhung với mọi người ở Mỹ. “Wendy nói, mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo, nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy”, nữ ca sĩ cho hay.

Được biết trước 3 ngày Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ, cô đã test Covid-19 và nhận kết quả dương tính. Ban đầu cô chỉ cảm nhẹ, dần dần trở nên nặng và không thở được, phải dùng đến máy trợ thở.

img

Wendy cho biết, Phi Nhung giấu bệnh vì không muốn mọi người lo lắng. Không ngờ, bệnh lại trở nặng.

Vợ cũ của Bằng Kiều cho biết thêm, lúc tình hình dịch bệnh tại Việt Nam diễn biến phức tạp, cô đã khuyên Phi Nhung về Mỹ nhưng giọng ca “Áo mới Cà Mau” không về ngay. Phi Nhung nói, Việt Nam đang gặp khó khăn. Cô đã ở lại để giúp bà con.

Cách đây mấy tuần, Trizzie Phương Trinh dặn Phi Nhung hãy cẩn thận khi đi ra ngoài làm công việc cứu trợ. Phi Nhung còn nói “Chị đừng lo, em cẩn thận lắm. 2000 USD của chị, em đi cứu trợ xong sẽ không đi nữa vì em sắp về Mỹ rồi”.

“Em đã ở lại để giúp quê hương trong lúc khó khăn. Vậy mà giờ đây, chính em lại là người đang gặp nguy hiểm”, vợ cũ Bằng Kiều lo lắng.

img

img

Phi Nhung muốn ở lại Việt Nam để hỗ trợ những người gặp khó khăn

Cô tiết lộ, cả hai còn bàn chuyện khi Phi Nhung về Mỹ sẽ làm show gây quỹ, lấy tiền mua máy thở ủng hộ cho Bệnh viện bệnh Nhiệt đới.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực hoạt động thiện nguyện. Cô kêu gọi mọi người cùng nhau giúp sức để mua máy thở, hỗ trợ các bệnh viện, phục vụ công tác điều trị. Nữ ca sĩ còn nấu các suất ăn từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.