Showbiz

Hé lộ lý do Xuân Bắc vắng mặt ở “Ơn giời, cậu đây rồi”

04/06/2022, 15:42

Sau 7 mùa, Xuân Bắc bất ngờ dừng làm MC của "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 8, thay vào đó là MC Đại Nghĩa.

Sau một năm tạm dừng sản xuất, chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi” trở lại với nhiều thay đổi. Đáng chú ý nhất trong sự thay đổi của mùa này đến từ vị trí MC. MC Xuân Bắc không còn đồng hành cùng chương trình sau 7 năm tham gia. Thay vào đó là Đại Nghĩa.

img

MC Đại Nghĩa thay thế Xuân Bắc làm MC "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 8

Đại Nghĩa sẽ đảm nhận vai trò vừa dẫn dắt chương trình, vừa nhấn chuông kết thúc phần tình huống của khách mời. Lý giải về việc lựa chọn Đại Nghĩa, theo nhà sản xuất, nam MC từng xuất hiện tại mùa đầu tiên của chương trình với tư cách trưởng phòng.

Ở vai trò này, anh ghi dấu bởi diễn xuất đa dạng, khả năng ứng biến linh hoạt. “Hơn ai hết, Đại Nghĩa hiểu rõ và nắm bắt được tinh thần của chương trình. Vì vậy, lần trở lại này của anh tuy “lạ mà quen”. Với kinh nghiệm của một “cựu trưởng phòng” và lối dẫn dắt chỉn chu, điềm đạm, tung hứng đúng chỗ, Đại Nghĩa chắc chắn sẽ đem đến một màu sắc mới”, đại diện nhà sản xuất cho hay.

Ngay trong tập 1 của chương trình, nói về sự thay đổi này, Trường Giang cho biết anh cũng rất tiếc nuối khi nghệ sĩ Xuân Bắc không đồng hành cùng mùa 8. Theo Trường Giang, MC Xuân Bắc đã không sắp xếp được lịch trình để cùng tham gia.

img

Xuân Bắc không sắp xếp được lịch trình nên không tham gia mùa 8

Suốt 7 mùa đảm đương vai trò dẫn chương trình, Xuân Bắc tạo được những dấu ấn riêng bởi sự dí dỏm, hay “chặt chém” của mình. Anh cũng nổi tiếng với câu nói “cuộc đời nở hoa hay cuộc sống bế tắc?” mỗi khi dẫn dắt các khách mời để đưa vào từng phòng thử thách.

Bên cạnh sự thay đổi ở vị trí MC, năm nay, đảm đương nhiệm vụ trưởng phòng cũng có nhiều sự thay đổi. Ngoài Trường Giang và Tự Long đã tham gia nhiều mùa, những gương mặt từng ở vị trí phó phòng và hỗ trợ như Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như và Puka cũng lần đầu góp mặt trong vai trò trưởng phòng.

img

Dàn trưởng phòng năm nay cũng có sự đa dạng hơn

Trong đó, Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa đã có kinh nghiệm làm trưởng phòng trong vài mùa trở lại đây. Đây cũng là bộ đôi đi lên từ những vai trò diễn phụ, sau đó làm phó phòng và dần "lên chức".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.