Giáo dục

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ hai nữ sinh lớp 7 đánh nữ sinh lớp 8

29/03/2022, 16:00

Phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy đã chỉ đạo Ban Giám hiệu thành lập Hội đồng kỷ luật đối với những em học sinh vi phạm trong vụ việc.

Liên quan đến clip nữ sinh ở huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) bị đánh, chiều 29/3, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Vị Thủy (tỉnh Hậu Giang) cho biết, đã có kết quả xác minh vụ việc ban đầu.

img

Hai nữ sinh lớp 7 đánh em nữ sinh lớp 8 chỉ vì cái liếc, nhìn. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 24/3 tại Trường THCS Vĩnh Thuận Tây (huyện Vị Thủy).

Hai nữ sinh tham gia đánh bạn là Đ.L.P. (học sinh lớp 7A2) và N.T.M.N (lớp 7A4). Còn nữ sinh bị đánh là em L.P.N. (học sinh lớp 8A4).

Người quay clip là một nữ sinh học lớp 6. Tất cả đều là học sinh của Trường THCS Vĩnh Thuận Tây.

“Xác minh kết quả ban đầu, nguyên nhân của vụ việc là do các em này nhìn, liếc lẫn nhau nên hai em lớp 7 đã xúc phạm, đánh em học sinh lớp 8 này”, ông Hải thông tin.

Theo ông Hải, sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh của các em học sinh nói trên đến làm việc.

Tại buổi làm việc, em P. và M.N. đều nhận sai và hứa khắc phục. Phía phụ huynh các em cho biết sẽ lo chi phí thuốc men trong trường hợp em P.N. bị thương tích.

“Phòng cũng đã chỉ đạo nhà trường thành lập Hội đồng kỷ luật, xử lý các em học sinh vi phạm theo đúng quy định đảm bảo tính răn đe, giáo dục, làm gương cho học sinh khác, tránh trường hợp tương tự xảy ra”, ông Hải nói.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai người nữ lao vào dùng nón bảo hiểm, tay đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Toàn bộ vụ việc được ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt xem và bình luận bày tỏ sự bất bình về hành vi của nhóm nữ nói trên.

Clip sau đó đã được gỡ bỏ. Vụ việc được cho là xảy ra tại Trường THCS Vĩnh Thuận Tây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.