Đời sống

Hệ thống vé điện tử không thể gửi mã QR, Ban Quản lý di tích Huế lên tiếng

04/05/2023, 12:27

Không những phải chờ đợi mua vé vào tham quan Đại Nội Huế, hệ thống vé điện tử không thể gửi mã QR tới khách tham quan sau khi thanh toán...

Liên quan đến tình trạng trên, sáng 4/5, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, đơn vị này đã đón lượng khách tham quan đông nhất từ trước tới nay. Đỉnh điểm trong ngày 1/5 đã đón 24.313 lượt khách.

“Công tác phục vụ, tiếp đón, bán và kiểm soát vé tại các điểm tham quan đã được lên kế hoạch và chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên vì lượng khách tăng đột biến, việc bán vé chưa đáp ứng được nhu cầu cùng lúc tại một thời điểm nên xảy ra tình trạng khách hàng phải chờ đợi.

Ngoài ra, ở khâu soát vé, cũng có trường hợp phải chờ đợi do bộ phận soát vé phải phối hợp kiểm tra lại với bộ phận bán vé để đưa ra phương án xử lý có lợi nhất cho khách tham quan”, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho hay.

img

Để thuận tiện trong việc mua vé tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế trong các ngày nghỉ lễ, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã có thông báo du khách có thể mua vé trực tuyến (Ảnh chụp màn hình)

Liên quan đến thông tin một số khách mua vé thông qua hệ thống bán vé điện tử nhưng gặp sự cố kỹ thuật không nhận được mã QR sau khi thanh toán, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống bán vé, kiểm soát vé.

“Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế gửi lời xin lỗi vì phải chờ đợi và gặp một số vấn đề khi mua vé tham quan. Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống bán vé, kiểm soát vé để phục vụ du khách tốt nhất thời gian tới.

Các phản ánh về việc nhân viên Trung tâm chưa hỗ trợ nhiệt tình khách tham quan, chúng tôi sẽ kiểm tra và khắc phục nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, đại diện Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho hay.

Theo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, khi gặp các sự cố trên, các công ty lữ hành và khách tham quan nhắn tin tới fanpage của Trung tâm này để rà soát và hỗ trợ được nhanh nhất. Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin là ông Võ Quang Huy, Phó Chánh Văn phòng Trung tâm, số điện thoại 0905880722.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cũng cho biết, là đơn vị được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao nhiệm vụ quản lý hoạt động tổ chức các hoạt động thăm quan du lịch Quần thể Di tích Cố đô Huế, Trung tâm luôn nỗ lực cải thiện và lắng nghe phản ánh của khách thăm quan nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các cá nhân, tổ chức khi đến tham quan, học tập, nghiên cứu tại cố đô Huế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.