Thế giới

Những hình ảnh gây xúc động truyền thông năm 2018

12/01/2019, 10:57

Mời độc giả cùng Báo Giao thông nhìn lại những bức ảnh đã gây ảnh hưởng truyền thông trong năm qua.

img
Emma Gonzalez, một người sống sót sau vụ xả súng ở trường Parkland, bang Florida, xúc động khi phát biểu trong một cuộc biểu tình ở Washington kêu gọi luật kiểm soát súng nghiêm ngặt hơn tại Hoa Kỳ. Vụ xả súng được thực hiên trong hơn 6 phút, khiến 17 học sinh thiệt mạng và 15 người khác bị thương.
img
Nhân viên cứu hộ và người dân địa phương cố gắng giúp đỡ một con cá voi lưng gù bị mắc kẹt ở Mar del Plata, Argentina. Cá voi sau đó đã chết bất chấp những nỗ lực của họ.
img
Dung nham từ núi lửa Kilauea chuẩn bị bao trùm lên một ngôi nhà ở Pahoa, Hawaii. Thảm họa này đã phá hủy gần 700 căn nhà tại hòn đảo xinh đẹp của Mỹ.
img
Hình ảnh này cho thấy đội bóng đá thiếu niên Thái Lan vẫn sóng sót sau nhiều ngày bị mắc kẹt trong một mê cung hang động ở phía Bắc Thái Lan. Nỗ lực giải cứu 12 cậu bé và huấn luyện viên bóng đá của họ được thực hiện trong gần 3 tuần với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới.
img
Người đàn ông Guatemala khóc khi được đoàn tụ với đứa con trai 6 tuổi của mình ở khu vực Los Angeles. Gia đình người nhập cư bất hợp pháp đã bị tách ra ở biên giới Mỹ-Mexico như một phần của chính sách nhập cư "không khoan nhượng" của chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump.
img
 Lính cứu hỏa cố gắng dập tắt ngọn lửa cháy rừng ở Kineta, Hy Lạp. Hàng chục người đã thiệt mạng trong vụ cháy rừng, điều tồi tệ nhất ảnh hưởng đến Hy Lạp trong hơn một thập kỷ.
img
Các nạn nhân động đất được chôn cất trong một ngôi mộ tập thể ở Poboya, Indonesia. Một trận động đất mạnh 7,5 độ richter đã tấn công đảo Sulawesi của Indonesia vào ngày 28/9, gây ra sóng thần và khiến hàng trăm người thiệt mạng.
img
Amal Hussain, một đứa trẻ 7 tuổi bị suy dinh dưỡng, nằm trên giường tại một phòng khám di động của tổ chức Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) ở Aslam, Yemen. Bé gái đã chết vài ngày sau khi tờ New York Times đăng một câu chuyện về cô bé và cuộc khủng hoảng nạn đói ở Yemen.
img
Bức ảnh chụp từ trên không cho thấy một khu phố ở Paradise, California, đã bị san bằng trong thảm họa cháy rừng khiến 71 người thiệt mạng và hơn 1.000 người mất tích.
img
Bức ảnh chụp đường Vine, phía Nam Wasilla, Alaska, sau trận động đất mạnh 7 độ richter.
img
Sully, chú chó phục vụ của cựu Tổng thống Hoa Kỳ George HW Bush, nằm trước quan tài của chủ nhân tại một nhà tang lễ ở Houston. Ông George HW Bush qua đời ngày 30/11 ở tuổi 94

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.