Showbiz

Hình ảnh ít thấy của Hòa Minzy ở "Sao nhập ngũ 2022"

20/04/2022, 07:12

Trong Sao nhập ngũ 2022, Hòa Minzy cho thấy bản thân khá nghiêm túc, mạnh mẽ, chân thật, khác với biệt danh "thánh lầy" trong showbiz.

Trong showbiz Việt, Hòa Minzy nổi danh với sự “lầy lội” và được mệnh danh là "thánh lầy" vì hay trêu chọc, làm những trò "khùng điên", nhất là khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Thế nhưng, cô cho thấy một hình ảnh khá khác biệt khi tham gia trải nghiệm nhập ngũ trong “Sao nhập ngũ 2022”.

img

Hòa Minzy duy nhất một lần bị chấn chỉnh thái độ khi mới vào quân ngũ

Bước chân vào môi trường quân đội, trong khi một số đồng đội hay diễn hài như Puka, Duy Khánh hay bị nhắc nhở, bị chấn chỉnh bởi thái độ thì Hòa Minzy cho thấy bản thân khá nghiêm túc, làm quen nhanh với tác phong quân đội từ cách nói chuyện, đi lại.

Lần bị chấn chỉnh nặng nhất là lúc cô mới vào quân ngũ, tuyên bố mang theo nhiều đồ mà Đức Phúc và Erik tặng để “lên hình cho nó vui”. Tuy nhiên ngay khi đang mỉm cười, cô đã nhận ra sự thiếu nghiêm túc không hợp lý của mình.

Nữ ca sĩ từng được biểu dương vì tinh thần và sự khôn khéo của mình. Cụ thể trong tập 5, sau khi chứng kiến 2 người chỉ huy bắn súng, nữ ca sĩ thể hiện sự thán phục và quyết tâm rèn luyện, sống đúng với tinh thần người lính “Rèn luyện thân thể - Xây dựng quân đội. Rèn luyện thân thể - Bảo vệ Tổ quốc”.

img

Nữ ca sĩ được khen khéo léo, có tinh thần tốt

Hòa Minzy cũng tuyên bố, nếu trước đây không làm ca sĩ, chắc chắn cô sẽ chọn làm bộ đội. Tuy nhiên, khi được Đại đội trưởng hỏi: “Nếu bây giờ cho đồng chí thêm cơ hội, đồng chí có sẵn sàng từ bỏ nghề ca sĩ để vào quân ngũ không?”, cô thành thật cho biết nếu ngày xưa vẫn độc thân, chắc chắn sẽ tham gia. Nhưng hiện tại đã làm mẹ, cô sẽ phải cân nhắc việc làm một người mẹ trước.

Vốn khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư, nhưng trong chương trình, Hòa Minzy đã cho thấy hình ảnh của một người “mẹ bỉm sữa” xa con. Trong tập 7, nữ ca sĩ đã khóc ngay trong bữa cơm vì nhớ con.

img

Bữa cơm "chan nước mắt" của Hòa Minzy vì nhớ con

Theo đó, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” tham gia chương trình khi con trai còn nhỏ. Sống trong môi trường quân ngũ, không thể liên lạc với người thân, gia đình, nữ ca sĩ đã nghẹn ngào, rơi nước mắt.

Khoảnh khắc khóc vì nhớ con là điều khá ít thấy ở Hòa Minzy. Tuy là một “mẹ bỉm sữa” và “cuồng con”, nhưng nữ ca sĩ luôn xuất hiện trong hình ảnh “lầy lội”, hài hước. Cô hiếm khi biểu lộ sự yếu đuối trong chuyện tình cảm gia đình.

Ngay cả khi công bố chia tay với thiếu gia Minh Hải, nữ ca sĩ cũng không nói quá nhiều mà chỉ thể hiện tinh thần tích cực, văn minh.

img

Hòa Minzy rũ bỏ hình ảnh "lầy lội" thường thấy

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.