SEA Games 30

HLV Campuchia tuyên bố cực sốc trước trận bán kết với U22 Việt Nam

06/12/2019, 17:44

HLV Campuchia Felix Dalmas tuyên bố mục tiêu của U22 Campuchia là giành HCV bóng đá nam SEA Games 30.

img
HLV Felix Dalmas tự tin trước trận gặp U22 Việt Nam

U22 Campuchia là một bất ngờ thú vị tại SEA Games 30 khi giành vé vào bán kết lần đầu tiên trong lịch sử. Dẫu vậy, HLV Felix Dalmas của U22 Campuchia cho rằng đây chưa phải là mục tiêu cuối cùng ông và học trò hướng đến.

“Tôi không ngại đội bóng nào của bảng B. Dù đối thủ là Việt Nam hay Indonesia, thì chúng tôi cũng sẵn sàng vì mục tiêu là tấm huy chương vàng”, HLV Felix Dalmas chia sẻ. Tuyên bố này thực sự gây sốc bởi bóng đá Campuchia tuy đã có những sự tiến bộ nhưng chưa thể bắt kịp nhóm đầu Đông Nam Á.

Giải thích cho phát biểu của của mình, ông Dalmas nói: “Trong bóng đá, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Trước giải, chẳng ai tin Campuchia sẽ vào bán kết. Việt Nam, sau khi thua sớm Thái Lan hai bàn, cũng tưởng như dừng bước, nhưng rồi vẫn có mặt ở đây. Bóng đá mang lại niềm vui cho người Campuchia, cho các cầu thủ và bản thân tôi. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có được điều này trước Việt Nam”.

Đánh giá về trận đấu với U22 Việt Nam vào tối 7/12, ông Dalmas nói: “Việt Nam rất mạnh, lại có HLV giỏi. Chúng tôi rất háo hức được đối đầu Việt Nam ở bán kết. Đây chắc chắn là thử thách lớn nhất với Campuchia từ đầu giải, nhưng tôi tin chúng tôi có thể vượt qua được nếu chuẩn bị thật tốt, vào trận với tinh thần và khát khao chiến thắng cao nhất”.

Theo lịch, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia diễn ra lúc 19h ngày 7/12. Báo Giao thông tường thuật trực tiếp cuộc đọ sức này tới độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.