Thể thao

HLV của U22 Indonesia phát biểu sốc sau trận hòa U22 Việt Nam

23/08/2017, 16:58
image

HLV Luis Milla cho rằng U22 Indonesia đã “chiến thắng” sau trận hòa trong thế thiếu người trước U22 Việt Nam tối 22/8.

milla2

HLV của U22 Indonesia phát biểu sốc sau trận hòa U22 Việt Nam

“Trận đấu có kết quả hòa 0-0, nhưng Indonesia đã chiến thắng trên phương diện tinh thần. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tuyệt vời để có được một kết quả có lợi trước U22 Việt Nam. Cách chơi và tinh thần của các cầu thủ khiến tôi rất tự hào”, HLV Luis Milla chia sẻ sau trận đấu với U22 Việt Nam.

Theo nhà cầm quân này, U22 Việt Nam đã chơi tốt nhưng U22 Indonesia xứng đáng với kết quả hoà. Cựu cầu thủ của Real Madrid và Barca nói thêm: “Chúng tôi chơi thiếu người nhưng đã phòng ngự mạnh mẽ và chính xác để giữ sạch lưới. Hy vọng kết quả này sẽ giúp các cầu thủ lên tinh thần và chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng với U22 Campuchia".

Bị đánh giá thấp hơn, lại thiếu vắng Evan Dimas, U22 Indonesia nhập cuộc với lối chơi phòng ngự phản công và chấp nhận bị dồn ép trong phần lớn thời gian. Phút 63, họ lại bị thiệt quân khi Hanif Sjahbandi nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Tuy nhiên họ vẫn phòng ngự kiên cường, và cùng với may mắn, cuối cùng đã trụ vững trước các nỗ lực tấn công của các cầu thủ Việt Nam.

Báo chí Indonesia sau đó tôn vinh các cầu thủ nhà như những người hùng, đặc biệt là thủ môn Satria Tama Hardiyanto, người vào thay thế Katika Aije và đã có những pha cản phá xuất thần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.