Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức tái xuất sau U20 World Cup

06/07/2017, 19:14

Sau kỳ nghỉ, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sát cánh cùng U15 Việt Nam ở giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017.

hlv-hoang-anh-tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức tái xuất

Sau khi cùng U20 Việt Nam trở về từ U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn ở nhà nghỉ ngơi thay vì lên hỗ trợ HLV Hữu Thắng ở đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam như kế hoạch ban đầu. Và nhà cầm quân người Khánh Hòa sẽ sát cánh hỗ trợ HLV Vũ Hồng Việt và U15 Việt Nam tại giải U15 Đông Nam Á 2017 tại Thái Lan sắp tới. HLV Vũ Hồng Việt cho biết, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đóng vai trò là lãnh đội khi U15 Việt Nam tham dự giải đấu này. Mới đây, khi diễn ra giải U15 quốc tế tại Đà Nẵng, ông Tuấn cũng tới “ngắm giò” các cầu thủ với tư cách cá nhân.

Ngoài HLV Hoàng Anh Tuấn, giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cũng sẽ hộ trợ đội. "Cả hai sẽ cố vấn, góp ý về chuyên môn để giúp U15 Việt Nam có thành tích cao nhất tại giải đấu sắp tới", HLV Vũ Hồng Việt nói về vai trò của ông Hoàng Anh Tuấn và Gede.

Hiện U15 Việt Nam đang tập huấn tại Hà Nội sau khi tăng cường thêm một số cầu thủ chất lượng từ Viettel, PVF, Hà Nội FC... Tuy có được những gương mặt tốt nhất của các lò đào tạo, HLV Vũ Hồng Việt vẫn lo lắng bởi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải U15 Đông Nam Á.

"So với giải U15 quốc tế thì lực lượng hiện tại của U15 Việt Nam tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, do thời gian tập luyện ít nên khả năng kết dính, sự hòa nhập giữa các cầu thủ cũ và mới lên tập trung đang khiến bản thân tôi khá lo lắng", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Ở giải vô địch U15 Đông Nam Á 2017, U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Philippines, Campuchia, Timor Leste và Brunei. Bảng đấu này khá nhẹ ký và thầy trò Vũ Hồng Việt có nhiều cơ hội giành vé vào chơi ở bán kết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.