Trong nước

HLV Hữu Thắng bỏ ngỏ khả năng từ chức sau thất bại của ĐTVN

08/12/2016, 05:05
image

HLV Hữu Thắng nói, ông nhận mọi trách nhiệm và có thể từ chức nếu ĐTVN tìm được người phù hợp hơn.

hlv-huu-thang

HLV Hữu Thắng bỏ ngỏ khả năng từ chức sau thất bại của ĐTVN

Việt Nam 2-2 Indonesia: Cay đắng rời cuộc chơi

Tối qua (7/12), ĐTVN đã bị Indonesia cầm hòa 2-2 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Với trận hòa này, thầy trò HLV Hữu Thắng đã chính thức bị loại (tổng tỉ số 4-3) trước thềm trận chung kết. Tại buổi họp báo sau trận, HLV Hữu Thắng đã bật khóc khi nói lời xin lỗi người hâm mộ.

“Tôi cùng tất cả cầu thủ gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã có những thời điểm không gặp may trong trận đấu này. Bên cạnh đó, những nỗ lực tột cùng đã không mang lại điều các CĐV mong muốn” – HLV Hữu Thắng nói.

Nhà cầm quân xứ Nghệ cũng khẳng định, ông sẽ là người chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm về thất bại của ĐTVN, chỉ xin người hâm mộ đừng quy trách nhiệm cho các cầu thủ. “Tôi muốn nói rằng, người hâm mộ, truyền thông, hãy thông cảm cho cầu thủ. Thời điểm này rất khó cho họ vượt qua. Nếu tìm lỗi cá nhân, quy kết, đổ lỗi cho những cá nhân thì điều đó không hợp lý lắm. Tôi là HLV trưởng, tôi chịu toàn bộ trách nhiệm”.

“Tôi không bao giờ đổ lỗi cho người khác khi đội tuyển không đạt được mục tiêu. Một ý nghĩ đã thoáng qua, nếu đội không có thành tích tốt, không có lối chơi tốt, tôi sẽ nhường nhiệm vụ cho người có thể làm cho đội tốt hơn” – HLV Hữu Thắng tiếp lời.

Cũng tại buổi họp báo, HLV Hữu Thắng tiết lộ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã tới động viên từng cầu thủ sau trận đấu. Tình cảm của Phó Thủ tướng khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải đứng lên và hướng vế phía trước. “Con đường còn dài. Những giải tới đội sẽ cố gắng hơn nữa. Tôi chưa biết tương lai của mình thế nào. Còn hôm nay, hai con trai của tôi đã ra đây, tôi chỉ muốn tối nay ở trong phòng với chúng”.

>>>Video Minh Tuấn ghi bàn giúp ĐTVN dẫn 2-1<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.