Quốc tế

HLV Myanmar tuyên bố đã “bắt thóp” tuyển Việt Nam

20/11/2018, 07:48
image

HLV Antoine Hey của Myanmar cho biết đã nắm được điểm yếu của tuyển Việt Nam và sẽ tập trung khai thác.

Antoine Hey

HLV Antoine Hey tuyên bố nắm được điểm yếu của tuyển Việt Nam

Vào lúc 19h tối nay (20/11), Myanmar sẽ tiếp đón Việt Nam trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng HLV của Myanmar Antoine Hey vẫn tỏ ra tự tin trước cuộc đọ sức với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nhà cầm quân người Đức cho biết, ông đã nắm được điểm yếu của tuyển Việt Nam và sẽ tập trung khai thác. “Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ đối thủ này, đặc biệt là trận đấu của họ với Malaysia. Chúng tôi biết đâu là điểm yếu của Việt Nam, và đã có đối sách phù hợp”.

Bên cạnh đó, ông Antoine Hey còn tuyên bố sẵn sàng giành 3 điểm trước đoàn quân tới từ đất nước hình chữ S. “Cuộc đua ở bảng A giờ mới bắt đầu với chúng tôi. Chúng tôi có hai trận quan trọng là tiếp Việt Nam trên sân nhà và tới làm khách của Malaysia. Myanmar sẽ tiếp Việt Nam với tất cả những gì mình có, chiến đấu hết mình vì một chiến thắng để không phụ lòng CĐV nhà”.

Về việc hai trận liền Myanmar đều bị thủng lưới trước, HLV Antoine Hey cho hay, hàng thủ chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng các cầu thủ ở phía trên cũng phải tham gia nhiệm vụ phòng ngự.

Hiện tại, Myanmar đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, Việt Nam cùng Malaysia cũng có 6 điểm nhưng xếp dưới vì thua chỉ số phụ. Như vậy, cơ hội giành vé vào bán kết vẫn chia đều cho 3 đội. Malaysia có vẻ yếu thế hơn bởi chỉ còn 1 trận chưa đấu trong khi Việt Nam, Myanmar đều còn 2 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.