AFF Cup 2022

HLV Park bảo vệ Văn Hậu, chê chủ nhà Singapore cố tình chơi khó

29/12/2022, 13:52

HLV Park Hang-seo khẳng định Văn Hậu không cố tình chơi xấu cầu thủ Malaysia mà anh chỉ đang chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Trưa 29/12, HLV Park Hang-seo đã tham dự cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Singapore.

img

HLV Park Hang-seo tuyên bố Văn Hậu không cố tình phạm lỗi

Đáng chú ý, trong khi trả lời phỏng vấn, nhà cầm quân người Hàn Quốc được hỏi về những pha phạm lỗi của Văn Hậu ở trận đấu với Malaysia.

Nói về điều này, ông Park thẳng thắn tuyên bố Văn Hậu không cố tình chơi xấu đối thủ và anh đang chơi đúng luật.

“Trong bóng đá tất nhiên sẽ có luật, ai thi đấu trái luật là bị cảnh cáo, sau đó là bị đuổi khỏi sân. Chúng ta có trọng tài. Bóng đá khác bóng chuyền là có va chạm. Việc này cũng hết sức bình thường.

Nhiều người chỉ trích Hậu. Tôi cũng đã nhắc nhở cậu ấy vì điều này. Tuy nhiên, là cầu thủ với nhau thì họ có ý thức bảo vệ lẫn nhau chứ không cố tình đá xấu.

Cậu ấy không muốn làm hại đội bạn mà tính cậu ấy là hiếu thắng, hưng phấn thôi. Nếu chơi bóng va chạm trong mức cho phép thì cứ chơi thôi, chúng ta có trọng tài mà. Tôi nhắc lại cậu ấy không phải là người xấu”, HLV Park Hang-seo nói.

Bên cạnh việc lên tiếng bảo vệ học trò, nhà cầm quân người Hàn cũng cho biết Singapore đang có những thiếu sót trong công tác chuẩn bị cho đội khách.

“Xe hôm nay tới đón chúng tôi bị muộn nên tôi mới đến họp báo muộn 6 phút. Chủ nhà cho chúng tôi ăn trưa lúc 12h, tôi thì không sao nhưng các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ban tổ chức có thể điều chỉnh thời gian họp báo cho đội chủ nhà và đội khách sớm hơn. Tôi đã kiến nghị hôm qua rồi nhưng chưa thay đổi”, ông Park tiếp tục.

Đánh giá về sức mạnh của Singapore, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết do đối thủ thay đổi nhiều cầu thủ và ông không nắm rõ được đội hình cụ thể.

“Việc đánh giá về đối thủ là thiếu tế nhị nhưng tôi cũng muốn nói một chút. Tôi xem các trận đấu của Singapore rồi và họ thay nhiều cầu thủ quá.

Tôi không biết họ sẽ đá với đội hình nào nhưng sơ đồ thì có lẽ là giống nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị được 80% và 20% còn lại sẽ hoàn thiện ở buổi tập chiều nay”, ông Park chia sẻ.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 30/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.