Bóng đá

HLV Park có động thái mới, báo tin cực vui cho người hâm mộ Việt Nam

04/04/2023, 06:24

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để gửi cơ quan có thẩm quyền về việc xây dựng cơ sở dạy bóng đá.

Nhiều nguồn tin mới đây cho biết, HLV Park Hang-seo và công ty đại diện đã có hồ sơ gửi Sở KH-ĐT Hà Nội về việc lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội.

img

HLV Park Hang-seo đang tiến hành mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam

Cơ quan này cũng đã hỏi ý kiến ngành thể thao về mặt chuyên môn, để hỗ trợ nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Nếu trung tâm đào tạo này sớm được hoàn thiện, đây sẽ là tin cực vui với bóng đá Việt Nam nói chung và người hâm mộ nói riêng.

Mở trung tâm bóng đá trẻ em là giấc mơ được HLV Park Hang-seo ấp ủ từ rất lâu và thời điểm hiện tại là thích hợp để ông thực hiện.

“Cả cuộc đời tôi gắn liền với bóng đá. Tôi không phải một doanh nhân và càng không phải chính trị gia.

Có lẽ bóng đá là thích hợp nhất với tôi. Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, tôi vẫn muốn ở lại đây và hỗ trợ theo phương diện đào tạo trẻ”, HLV Park chia sẻ về kế hoạch của mình.

Kể từ sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vào cuối tháng 1/2023, ông Park vẫn ở lại Việt Nam.

Trong thời gian qua, công ty đại diện của vị chiến lược sinh năm 1957 đã gửi hồ sơ của ông cho CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Tuy nhiên, thay vì ứng cử ở vị trí HLV, ông Park Hang-seo lại muốn thử sức ở vai trò giám đốc kỹ thuật.

“Tôi không thể nói chi tiết về vấn đề này được. Nhưng sự thật là tôi đã gặp người phụ trách CLB CAHN.

Hiện tại người đại diện của tôi vẫn đang làm việc với họ, còn nội dung chi tiết thì tôi xin phép được giữ bí mật”, HLV Park Hang-seo nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.