Bóng đá

HLV Park Hang-seo báo tin kém vui trước thềm AFF Cup 2022

13/12/2022, 14:11

Theo HLV Park Hang-seo, Văn Hậu và Hoàng Đức vẫn chấn thương và chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Sáng 13/12, trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với đội tuyển Philippines, HLV Park Hang-seo đã thông tin về tình hình nhân sự đội tuyển Việt Nam, điểm nhấn là việc Văn Hậu và Hoàng Đức vẫn phải tập riêng.

img

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo sáng 13/12

“Tuyển Việt Nam hiện đang có 28 cầu thủ đang tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Quang Hải vào ngày 15/12 sẽ từ châu Âu trở về Hà Nội và suốt thời gian qua, chúng tôi vẫn cử trợ lý giao tiếp với Quang Hải thường xuyên.

Đội tuyển không có gì đặc biệt cả. Tấn Tài xin phép về chịu tang bà nội và tối ngày 13/12 sẽ trở lại tập trung. Văn Hậu và Hoàng Đức chưa tập chiến thuật do đang dưỡng thương.

Hai tuần tập huấn tại Vũng Tàu giúp cầu thủ phục hồi tốt. sau một mùa giải V-League rất mệt mỏi. Chúng tôi đang rất háo hức, sẵn sàng cho trận đầu tiên vòng bảng AFF Cup 2022 gặp đội Lào trên sân khách vào ngày 21/12”, ông Park nói.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho hay, trận giao hữu gặp Philippines là bài kiểm tra cuối cùng của tuyển Việt Nam. Ông tin cầu thủ sẽ nỗ lực ghi điểm để giành được vị trí chính thức.

Ông Park cũng chia sẻ, ông lo ngại trận đấu với Philippines sẽ khiến tuyển Việt Nam bị lộ chiến thuật

“Giao hữu trước giải đấu lớn sẽ có cả mặt ưu và nhược điểm. Philippines không cùng bảng với Việt Nam ở AFF Cup nhưng tôi cũng lo lộ chiến thuật. Còn ưu điểm thì chúng tôi sẽ có màn tổng dượt và tính toán để đội đạt phong độ tốt cho trận gặp đội Lào và chặng đường tiếp theo”, ông Park nói.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng xứ kim chi mong muốn các cầu thủ dù khát khao nhưng vẫn phải giữ chân cho AFF Cup 2022 đang tới gần.

“Tôi lo giao hữu thì đội có thể sẽ có chấn thương. Ngoài việc phải làm tốt các yêu cầu của Ban huấn luyện thì các cầu thủ cũng phải giữ gìn. Tôi mong các học trò sẽ lành lặn.

Tôi không muốn công khai trận giao hữu vì dù sao cũng như trận đấu tập. Nhưng VFF đề nghị phục vụ khán giả nên tôi đồng ý trận đấu mở để đón người hâm mộ vào xem”, thầy Park bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.