Trong nước

HLV Park Hang-seo đón tin cực xấu trước trận chung kết lượt về

14/12/2018, 07:28
image

Trung vệ Quế Ngọc Hải dính chấn thương, có nguy cơ ngồi ngoài ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

ngoc-hai-van-toan

Ngọc Hải và Văn Toàn tập riêng cùng bác sĩ Choi

Trong buổi tập chiều 13/12 của tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải và Văn Toàn phải tập riêng do chấn thương. Bác sĩ Choi Ju Young đã được HLV Park Hang-seo mời sang để đưa ra giáo án hồi phục tốt nhất cho bộ đôi này, đặc biệt là Quế Ngọc Hải.

Trung vệ thuộc biên chế SLNA bị đau mắt cá chân sau trận chung kết lượt đi. Đây là trận đấu Hải hứng chịu rất nhiều va chạm với cầu thủ đối phương. Người hâm mộ kỳ vọng Hải sẽ kịp bình phục trước trận chung kết lượt về. Trong trường hợp cầu thủ này không thể ra sân, tuyển Việt Nam sẽ gặp tổn thất lớn.

Ngọc Hải hợp cùng Duy Mạnh, Đình Trọng tạo thành bộ ba ăn ý, ổn định nơi hàng thủ suốt từ đầu giải. Nếu thiếu Hải, HLV Park vẫn còn Tiến Dũng có thể đá thay nhưng xét về đẳng cấp, cầu thủ thuộc biên chế Viettel chưa thể sánh với người đàn anh.

Riêng trường hợp Văn Toàn, khả năng ra sân của chân sút này vẫn bỏ ngỏ với chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải ở trận đá với Campuchia. Tuy nhiên, ở hai cánh, ông Park vẫn đang có những lựa chọn chất lượng nên không đáng lo ngại.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12. Báo Giao thông sẽ tường thuật trực tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.