Bên lề

HLV Park Hang-seo được trọng vọng ở nơi suýt "xuống bùn"

23/02/2018, 07:00
image

HLV Park Hang-seo được tỉnh Changwon mời làm đại sứ sau thành công cùng U23 Việt Nam.

park-hang-seo

HLV Park Hang-seo được trọng vọng ở nơi suýt "xuống bùn"

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã nhận lời làm Đại sứ của thành phố Changwon, tỉnh Gyeongsangnam, Hàn Quốc. Trước đó, nhân kỳ nghỉ phép tại quê nhà, ông Park đã đến thăm tòa thị chính thành phố Changwon. Tại đây, HLV Park có buổi gặp gỡ với thị trưởng thành phố Changwon, ông Ahn Sang Soo. Trong buổi gặp gỡ này, ngài thị trưởng đưa ra lời mời HLV Park Hang-seo làm đại sứ, đưa hình ảnh của thành phố Changwon đến nhiều người dân ở Việt Nam.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Park đã có quãng thời gian dẫn dắt Changwon và ông cho biết: “1 năm làm việc tại đây đã giúp ích nhiều cho tôi khi sang Việt Nam. Người dân ở thành phố này luôn nhiệt tình, vui vẻ và tôi cảm nhận được tình yêu, sự nhiệt tình của họ khi trở lại”.

Việc Changwon nhanh chân mời thầy Park làm đại sứ cho thấy sự nhanh nhạy của lãnh đạo thành phố này. Tại Việt Nam, thuyền trưởng U23 Việt Nam đang là người Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn nhất và được coi như người hùng sau chiến tích về nhì giải U23 châu Á.

Tuy vậy, ít ai biết rằng, thời điểm còn cầm đội Changwon, Mr Park đã phải đối diện với nhiều sức ép. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định Changwon đã dự tính sa thải ông trước khi ông sang Việt Nam. Vì thế, nói HLV Park Hang-seo “đổi đời” nhờ U23 Việt Nam cũng không quá đáng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.