World Cup 2022

HLV Park Hang-seo hành động bất ngờ trước ngày đọ sức Ả Rập Xê Út

13/11/2021, 18:56

HLV Park Hang-seo loại 3 cầu thủ Văn Toản, Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng khỏi tuyển Việt Nam trước trận đấu với Ả Rập Xê Út.

Chỉ còn 3 ngày nữa là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Ả Rập Xê Út tại lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra.

img

Hồ Thanh Minh bị loại khỏi tuyển Việt Nam

Ngay trước thềm trận đấu, HLV Park Hang-seo đã quyết định khá bất ngờ khi loại 3 cầu thủ Văn Toản, Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng khỏi tuyển Việt Nam.

Trong đó, thủ môn Văn Toản đã dính chấn thương vai từ trước trận đấu với Nhật Bản và cho đến lúc này vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc quyết định cho cầu thủ thuộc biên chế CLB Hải Phòng rời tuyển để chữa trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương.

Thủ thành Văn Toản từng được HLV Park Hang-seo tin tưởng dùng trong trận đấu tại lượt trận thứ 4 với Oman.

Hai cầu thủ còn lại là Hồ Thanh Minh và Nhâm Mạnh Dũng được ông Park gọi lên tập trung cùng tuyển Việt Nam sau vòng loại U23 châu Á 2022.

Dẫu vậy, sau thời gian tập luyện hai cầu thủ này đều không đạt yêu cầu và bị loại.

Như vậy, trong tổng số 9 cầu thủ của U23 được đôn lên tuyển Việt Nam hiện tại chỉ còn lại hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lê Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Đô và tiền đạo Trần Văn Đạt.

Sau 5 lượt trận tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, Quang Hải cùng đồng đội vẫn chưa có được điểm nào và đang đứng bét bảng B.

Theo lịch, “những chiến binh sao vàng” sẽ có trận đấu với Ả Rập Xê Út vào lúc 19h ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Dự kiến, sau trận đấu với đại diện Tây Á, toàn bộ đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển vào Bà Rịa – Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.