World Cup 2022

HLV Park Hang-seo làm điều chưa từng có ở đội tuyển Việt Nam

04/11/2021, 18:34

VFF và HLV Park Hang-seo đồng ý để Hùng Dũng ở lại Hà Nội FC để tiếp tục tập luyện theo các giáo án riêng biệt nhằm hồi phục chấn thương.

Ngày 2/11, HLV Park Hang-seo đã cho gọi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu trong thời gian tới.

img

HLV Park Hang-seo quyết định không triệu tập Hùng Dũng lên tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, sau thông tin này, đội bóng thủ đô ngay lập tức có những phản ứng mong VFF và nhà cầm quân người Hàn Quốc xem xét lại việc đưa cầu thủ sinh năm 1993 trở lại đội tuyển.

"Căn cứ vào báo cáo của bộ phận y tế Hà Nội FC cùng chương trình chữa trị do Trung tâm PVF đang thực hiện, chúng tôi đã có sự trao đổi với VFF về vấn đề này.

Cầu thủ Đỗ Hùng Dũng nên ở lại CLB, nghiêm túc luyện tập hồi phục chấn thương theo giáo án sẵn có", trích thông báo của Hà Nội FC.

Sau khi nhận được lời đề nghị của Hà Nội FC, VFF và HLV Park Hang-seo đã quyết định không gọi Hùng Dũng lên tuyển để tiền vệ này có thể hoàn thành nốt giai đoạn cuối của quá trình hồi phục.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo có quyết định hoãn triệu tập cầu thủ theo cách như vậy.

Đây có thể xem là một tin mừng với đội bóng của HLV Park Choong-Kyun bởi trước Hùng Dũng, trường hợp Văn Hậu là bài học đắt giá cho Hà Nội FC.

Hậu vệ quê Thái Bình cũng thi đấu trong tình trạng chưa bình phục hoàn toàn khiến chấn thương trở nặng và đang phải chuẩn bị sang Hàn Quốc để phẫu thuật.

Ở một diễn biến khác, cũng trong ngày 3/11, ông Park đã đôn 8 cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Dự kiến, HLV Park hang seo và những cầu thủ này sẽ trở về nước vào tối nay (4/11) để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.