SEA Games 32

HLV Park lý giải màn tráo bài siêu đỉnh giúp U23 Việt Nam đại thắng

06/05/2022, 22:18

HLV Park Hang-seo đã tiết lộ nhiều điều thú vị sau trận thắng U23 Indonesia tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

Tối 6/5, U23 Việt Nam có thắng lợi tưng bừng 3-0 trước U23 Indonesia trong trận ra quân tại bảng A bóng đá nam SEA Games 31.

img

HLV Park Hang-seo trong trận đấu với U23 Indonesia

Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô là ba cầu thủ lập công cho đội bóng áo đỏ, cả ba bàn thắng của đội chủ nhà đều đến trong hiệp 2.

Phát biểu ở phần họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò và dành lời cảm ơn người hâm mộ.

“Trận đầu của U23 Việt Nam khó khăn nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng. Tôi cám ơn đông đảo người hâm mộ đã đến sân hôm nay để cổ vũ các cầu thủ.

Trước mắt, chúng tôi còn 3 trận ở vòng bảng. Tôi tin tưởng các học trò sẽ giành kết quả tốt”, ông Park nói.

Về sự thay đổi chiến thuật trong hiệp 2 khi đưa Mạnh Dũng vào sân thay Văn Tùng và đảo vị trí của Văn Đô - Văn Xuân, ông Park cho rằng ông muốn tạo ra khác biệt.

“Sau 60 phút, tôi đã cảm thấy đối phương sa sút thể lực. Với U23 Việt Nam, các cầu thủ đã chơi tốt từ hiệp một. Giữa giờ, tôi đã nói với học trò là phải cố gắng duy trì sự tập trung đó

Tôi phải thay Văn Tùng vì cậu ấy còn thiếu kinh nghiệm dù cậu ấy chơi hay thật. Văn Xuân có tập nhiều bên cánh trái.

Tuy nhiên trong những buổi tập, tôi thấy Xuân chơi cũng tốt ở cánh phải nên đã thử đổi cánh Xuân với Đô. Điều đó đã mang lại kết quả tốt”.

Với trận thắng trên, U23 Việt Nam tạm xếp thứ 2 bảng A với 3 điểm, hiệu số +3. Philippines bằng điểm nhưng hiệu số +4 nên đứng đầu bảng.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.