AFF Cup 2020

HLV Thái Lan làm "điều đặc biệt" trước trận bán kết với Việt Nam

20/12/2021, 08:11
image

HLV Polking quyết định dùng mạng xã hội trở lại để gửi lời chúc đến các cầu thủ Thái Lan trước ngày gặp tuyển Việt Nam tại bán kết.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Singapore hôm 18/12, tuyển Thái Lan đã tiến đến vòng bán kết AFF Cup 2020 với vị trí đầu bảng A.

img

Thái Lan vào bán kết với vị trí nhất bảng A

Trước những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ tại vòng bảng, HLV Polking đã quyết định dùng mạng xã hội trở lại để gửi lời chúc mừng đến học trò của mình.

Nhà cầm quân người Brazil chia sẻ: “Tôi sẽ quyết định phá lệ một lần khi quay trở lại dùng mạng xã hội.

Các cầu thủ đã có màn trình diễn tuyệt vời, tôi rất tự hào khi được dẫn dắt những cầu thủ xuất sắc như vậy. Họ đã làm việc rất chuyên nghiệp và đang ngày một tốt hơn.

Vì vậy, chúng ta cứ vui vẻ trong ngày hôm nay và sau đó hãy trở lại với nhiệm vụ của mình. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi chúng tôi. Các bạn hãy tiếp tục đi với chúng tôi đến trận đấu cuối cùng”.

Trước đó, ngay khi đặt chân đến Singapore để chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Polking đã tự đặt ra lời hứa sẽ không dùng mạng xã hội trong thời gian giải đấu đang diễn ra.

Tuy nhiên, mới chỉ kết thúc giai đoạn vòng bảng, vị chiến lược gia này đã phá lệ để thể hiện sự vui mừng vì màn trình diễn tốt của toàn đội.

Sau lượt trận cuối bảng B diễn ra vào tối ngày 19/12, “voi chiến” đã xác định được đối thủ của mình tại vòng bán kết là đội tuyển Việt Nam.

Theo lịch, hai đội gặp nhau ở trận bán kết lượt đi hôm 23/12 và 3 ngày sau là màn tái đấu trong trận lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.