Bóng đá

HLV Thanh Hóa tung hô trò cưng thầy Park trước trận đánh lớn

23/06/2020, 07:21

Trong phát biểu mới đây, HLV Nguyễn Thành Công đã đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng.

img
Trọng Hùng (áo vàng) được HLV Nguyễn Thành Công đánh giá rất cao

Trước trận đấu hứa hẹn khó nhằn với CLB Viettel tại vòng 6 V-League 2020, HLV Nguyễn Thành Công đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về tình hình của đội nhà.

Trong đó, nhà cầm quân người Nghệ An đặc biệt khen ngợi tài năng của tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng: “Trọng Hùng là cầu thủ tài năng, cậu ấy không chỉ là tài sản của CLB Thanh Hoá mà còn là tài sản của quốc gia. Bản thân tôi cũng như lãnh đạo luôn có sự quan sát, chăm chút tỉ mỉ dành cho Trọng Hùng”.

Mặc dù đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1997 nhưng HLV Nguyễn Thành Công đồng thời cho biết, ông sẽ không mạo hiểm tung Trọng Hùng vào sân đá chính ở trận gặp Viettel.

Lý do bởi chấn thương cơ đùi của cầu thủ từng được thầy Park nhiều lần gọi lên tuyển chưa hoàn toàn bình phục.

Thực tế trong 3 trận đấu gần nhất của Thanh Hoá, Trọng Hùng đều được tung vào sân thay người nhằm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng Bắc Trung Bộ từ vòng 4, HLV Nguyễn Thành Công đạt thành tích khá tốt khi giúp đội bóng xứ Thanh giành được 4 điểm qua 2 trận đấu. Dù vậy, Thanh Hóa vẫn đang xếp áp chót BXH.

Đánh giá về đối thủ Viettel trong cuộc đọ sức sắp tới, vị chiến lược gia sinh năm 1977 cho biết đây là đối thủ mạnh nhưng ông tin các học trò của mình đủ sức giành điểm ở trận cầu này.

Trận đấu giữa CLB Viettel và Thanh Hóa tại vòng 6 V-League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 23/6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh BĐTV.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.