World Cup 2022

HLV Trung Quốc nói điều bất ngờ ngay trước trận gặp tuyển Việt Nam

31/01/2022, 17:59

HLV Xiaopeng tuyên bố không đặt nặng kết quả trận đấu với tuyển Việt Nam nhưng vẫn muốn có chiến thắng để dành tặng cho người hâm mộ.

Trưa 31/1 đã diễn ra cuộc họp báo trước thềm trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc tại lượt trận thứ 8 vòng loại thứ ba World Cup 2022.

img

HLV Xiaopeng muốn có được chiến thắng trước tuyển Việt Nam trong ngày năm mới

HLV Li Xiaopeng nói: “Hi vọng cầu thủ của hai đội sẽ phát huy được hết khả năng của mình để cống hiến cho khán giả một trận đấu hay nhất. Mọi cuộc đọ sức đều rất quan trọng và tôi mong các cầu thủ của Trung Quốc chơi tự tin.

Trận đấu với Việt Nam vào ngày mai, tôi không đặt nặng vấn đề kết quả mà quan tâm đến màn trình diễn và thái độ thi đấu của các cầu thủ”.

HLV trưởng của đội tuyển Trung Quốc chia sẻ thêm: “Tôi mong sẽ có được chiến thắng để làm quà cho người hâm mộ trong ngày đầu năm mới.

Tuy nhiên, cầu thủ Việt Nam thường thi đấu với sự quyết tâm rất cao. Họ chơi nỗ lực và luôn chiến đấu hết mình.

Bên cạnh đó, tôi nhận thấy tuyển Việt Nam được tổ chức và duy trì đội hình rất tốt. Thế nên, các các cầu thủ Trung Quốc phải chơi tập trung mới có thể chiến thắng được”.

Ông Li cho rằng, Wu Lei đã lập được cú đúp trong trận lượt đi và rất có thể cầu thủ này sẽ lại ghi bàn trong trận lượt về.

“Trong những buổi tập gần đây, tôi thấy Wu Lei đang tiến bộ rất nhiều. Ngày mai, cậu ấy có thể mang tới màn trình diễn tốt nhất và lại ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam", nhà cầm quân 46 tuổi nói.

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/2 trên sân Mỹ Đình.

Thông tin liên quan, trận đấu vào ngày mai HLV Park Hang-seo sẽ không có được sự phục vụ của Trần Phi Sơn vì chấn thương.

Bên cạnh đó, hai cầu thủ khác Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh cũng không thể ra sân vị bị nhiễm Covid-19.

Tuy nhiên, tiền vệ Phan Văn Đức vẫn có thể thi đấu chứ không bị treo giò như nhiều thông tin trước đó. Ngoài ra, Bùi Hoàng Việt Anh cũng vừa được ông Park gọi bổ sung lên tuyển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.