Bóng đá

HLV từng vào chung kết C1 e ngại 3 cái tên của tuyển Việt Nam

19/06/2023, 17:44

HLV Hector Cuper của đội tuyển Syria đánh giá rất cao 3 cầu thủ trụ cột đội tuyển Việt Nam trước trận giao hữu diễn ra vào ngày 20/6.

Chiều 19/6, HLV Hector Cuper của đội tuyển Syria đã tham gia cuộc họp báo trước trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam.

img

HLV Cuper đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Mở đầu cuộc họp, vị chiến lược gia lừng danh người Argentina cho biết: “Tôi chỉ mới đến dẫn dắt Syria 4 tháng.

Nhưng tôi tin mình đủ hiểu về cầu thủ Syria. Tôi cũng gọi các cầu thủ trẻ để thử nghiệm lối chơi. Tôi coi trọng kết quả trận đấu này.

Tôi không thể nói về chiến thuật mà mình sẽ sử dụng. Chúng tôi sẽ không tập trung vào việc phải thắng Việt Nam vì đây là giai đoạn chuyển giao của tuyển Syria.

Kết quả quan trọng nhưng không phải tất cả. Tôi tôn trọng tuyển Việt Nam. Tuy nhiên mục tiêu quan trọng của chúng tôi là sự chuẩn bị cho tương lai”.

Nhận xét về đoàn quân áo đỏ, HLV Cuper cũng chỉ ra những cái tên được ông cho là nguy hiểm nhất.

“Chúng tôi có phân tích khoảng 3 trận gần đây của tuyển Việt Nam. Tuyển Việt Nam có cầu thủ số 14 (Hoàng Đức), số 3 (Quế Ngọc Hải) và số 9 (Nguyễn Văn Tùng) là đáng sợ nhất.

Tuyển Việt Nam là đội bóng tốt và họ đang phát triển rất nhanh. Tuy nhiên tôi không nghiên cứu quá nhiều về đối thủ vì tính chất giao hữu của trận đấu”, HLV tuyển Syria nói.

Ông Cuper là một trong những vị chiến lược gia lừng danh ở châu Âu khi có 2 lần đưa Valencia vào chung kết Champions League (1999-2000 và 2000-2001).

Bên cạnh đó, vị HLV người Argentina còn giúp Malloca vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha (1998) và tuyển Ai Cập giành vé dự World Cup 2018.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.