SEA Games 32

HLV U23 Thái Lan bất ngờ đưa thầy trò HLV Park Hang-seo “lên mây”

06/05/2022, 16:27

HLV Mano Polking cho rằng, với việc đang nắm nhều lợi thế trong tay, sẽ thật khó hiểu nếu U23 Việt Nam không giành HCV SEA Games 31.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đang nóng dần lên khi các trận đấu ở vòng bảng sẽ chính thức diễn ra từ hôm nay (6/5).

Đáng chú ý nhất trong lượt trận khai màn chính là cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia ở bảng A.

img

HLV Polking đánh giá U23 Việt Nam là ứng viên số 1 cho tấm HCV SEA Games 31

Trước trận đấu, HLV Polking của U23 Thái Lan đã có những đánh giá về đội chủ nhà tại giải đấu lần này.

Ông Polking nói trên tờ Strait Times (Singapore): “U23 Việt Nam rõ ràng đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Các cầu thủ của họ có quãng thời gian dài được tập luyện cùng nhau. Đội bóng này được chơi trên sân nhà và rất nhiều lợi thế khác nữa. Sẽ thật khó hiểu nếu U23 Việt Nam không giành chức vô địch SEA Games 31”.

Bên cạnh việc đánh giá cao đoàn quân của HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia người Đức cũng chỉ ra những hạn chế của U23 Thái Lan tại giải đấu lần này.

Ông Polking đánh giá: “Bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn là kỳ phùng địch thủ của nhau. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nghĩ đến họ ở thời điểm hiện tại.

Tại SEA Games lần này, chúng tôi không có được những cầu thủ tốt nhất nên tôi sẽ tập trung vào chiến lược của bản thân.

Tôi chắc chắn sẽ không đầu hàng bởi tấm HCV SEA Games có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cá nhân tôi và bóng đá Thái Lan”.

Hôm 6/5, trong buổi họp báo trước thềm các trận đấu tại bảng B SEA Games 31, nhà cầm quân sinh năm 1976 thêm một lần nữa khẳng định mục tiêu vô địch của đội nhà.

HLV Polking cho rằng, dù có đôi chút khó khăn khi các cầu thủ hội quân muộn nhưng U23 Thái Lan vẫn sẽ quyết tâm thi đấu tốt ở từng trận.

“Trận đấu với U23 Malaysia sẽ khó khăn nhất đối với U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ có những phân tích cụ thể để đánh giá về năng lực của đối thủ này.

Dù sẽ rất khó khăn những mực tiêu của U23 Thái Lan vẫn là chức vô địch. Lịch sử hào hùng của bóng đá Thái Lan tại SEA Games chính là điểm tựa để chúng tôi thi đấu tốt tại giải đấu lần này”, HLV U23 Thái Lan nói.

Theo lịch, vào lúc 19h ngày 7/5, “Voi chiến” sẽ đá trận ra quân với U23 Malaysia. 2 ngày sau thầy trò HLV Polking đụng độ U23 Singapore, tiếp đó sẽ chạm trán U23 Campuchia vào ngày 13/5 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 Lào ngày 16/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.