Quốc tế

HLV Wenger 'nổi điên' sau thất bại của Pháo thủ

26/02/2015, 08:00

Chứng kiến các học trò đại bại, HLV Wenger không thể giấu nổi sự tức giận.

HLV Wenger
HLV Wenger trong cuộc họp báo sau trận đấu

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay, Arsenal đã phải nhận thất bại đau đớn trên sân nhà trước Monaco. Đây được coi là bất ngờ lớn bởi Pháo thủ đang có phong độ cực cao. Tuy nhiên, trong một ngày mà hàng thủ chơi không tốt, việc Arsenal đã bị đối thủ hạ gục là điều hoàn toàn bình thường.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger không giấu nổi sự tức giận và mô tả rằng “Arsenal đã trải qua một đêm kinh hoàng với hàng thủ tự sát”.

“Chúng tôi đã không thể tận dụng các cơ hội để ghi bàn trong khi hàng thủ phạm những sai lầm chết người. Khi tỉ số đang là 1-2, làm sao các cầu thủ lại có thể để lỏng phần sân nhà như vậy.

Arsenal đã kiểm soát tốt trận đấu, nhưng Monaco ghi bàn ở cú sút đầu tiên. Nói chung, mọi thứ đều thuận lợi cho Monaco trong suốt trận và họ thắng cũng xứng đáng. Hãy nhìn những gì họ làm được ở vòng bảng và hôm nay. Đó là đội bóng được tổ chức tốt và rất mạnh mẽ” - Giáo sư tiếp tục.

Bên cạnh đó, vị HLV người Pháp cũng thừa nhận việc để thua 1-3 trên sân nhà khiến thách thức cho Pháo thủ ở trận lượt về là rất lớn. “Nhiệm vụ bây giờ là rất khó khăn. Sẽ không dễ để ghi được 3 bàn thắng ở trên sân đối thủ nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực đến cùng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.