Thông tin doanh nghiệp

HMC Hà Nội: Kỳ vọng của những công trình tầm cỡ

03/01/2018, 09:14

Là đơn vị mới thành lập, Công ty CP Xây dựng và Thương mại HMC Hà Nội đã và đang phấn đấu...

114

Công trình chung cư cao cấp HH2 - Block A,B,C - Tập đoàn Nam Cường

Được thành lập từ tháng 3/2017, HMC Hà Nội có tổng số vốn điều lệ 12 tỷ đồng, chuyên hoạt động về xây dựng dân dụng, công nghiệp. Tuy là một đơn vị “sinh sau, đẻ muộn” nhưng HMC Hà Nội hội tụ được các cổ đông là những người đã từng làm việc trong các công ty xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam như: Công ty CP Đầu tư xây dựng Vinaconex - PVC, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng CMC Hà Nội…

Trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, cái tên HMC Hà Nội khá mới mẻ. Song, HMC Hà Nội đã bước đầu hoàn chỉnh công tác nhân sự với 40 cán bộ là lãnh đạo, chỉ huy trưởng trong ngành xây dựng có uy tín hàng đầu Việt Nam và 200 công nhân viên chuyên nghiệp. Những công trình đã được cán bộ, lãnh đạo HMC Hà Nội trực tiếp chỉ đạo, chỉ huy trước đây như: Khách sạn Lam Kinh - Thanh Hóa, Chung cư cao cấp HH2 - Block A,B,C - Tập đoàn Nam Cường, Chung cư cao cấp Sông Nhuệ - Công ty TNHH Khải Hưng.

115

Công trình khách sạn Lam Kinh - Thanh Hóa

Mặc dù mới đi vào hoạt động hơn 9 tháng nhưng HMC Hà Nội đã và đang thực hiện thi công hoàn thiện trần thạch cao và sơn nước tại dự án: Vinhomes Metropolis số 29 Liễu Giai (Ba Đình, Hà Nội) với gói thầu 7,7 tỷ đồng. Tuy mới thành lập nhưng trên một nền tảng vững mạnh về nguồn nhân lực chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư xây dựng có kinh nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề, công ty luôn áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào thi công, tăng năng suất lao động và giảm giá thành xây dựng. Với nguồn tài chính minh bạch, HMC Hà Nội ngày càng đứng vững trước những thách thức của nền kinh tế thị trường.

Ông Bùi Văn Kiên, Giám đốc Công ty CP Xây dựng và Thương mại HMC Hà Nội cho biết: Công ty mới được thành lập nhưng việc xây dựng đội ngũ công nhân viên làm việc tại công ty luôn được chú trọng. Là đơn vị không phải tiên phong trong ngành xây dựng nhưng để đứng vững trên thị trường, công ty đã lấy tiêu chí con người làm mục tiêu phát triển, sau đó mới đến việc áp dụng khoa học kỹ thuật.

Theo ông Bùi Văn Kiên, để có được đội ngũ công nhân lành nghề, HMC Hà Nội đã xây dựng các tổ công nhân biên chế. Mỗi công nhân khi vào làm việc phải được tuyển lựa kỹ càng về nghiệp vụ để đưa họ vào biên chế. Khi đó, những công nhân biên chế sẽ có động lực phát huy hơn vai trò của mình, đưa ra những sản phẩm tốt hơn. Đây là điểm khác biệt so với các đơn vị thường xuyên sử dụng lao động hợp đồng, lao động thời vụ.

“Chúng tôi luôn đi tìm và liên kết với những đối tác lớn cùng tham gia đầu tư, tạo dựng hệ thống tiềm lực lớn mạnh để tham gia đấu thầu các công trình lớn. Ngoài ra, chúng tôi đã tính toán đầu tư đưa ứng dụng công nghệ cao của Nhật Bản, Mỹ vào hoạt động xây dựng. Ví dụ, sử dụng hệ thống giàn giáo trượt, khuôn trượt hay áp dụng công nghệ Mỹ graco phun bột, đảo bột, trượt bột sơn… để tăng năng suất lao động, giảm giá thành xây dựng. HMC Hà Nội đã và đang nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, trở thành một trong những công ty có uy tín trong ngành xây dựng, đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội của đất nước”, ông Bùi Văn Kiên cho hay.

Để có những bước đi bền vững trong tương lai, HMC Hà Nội luôn chú trọng phát triển nguồn lực con người, tạo lập những giá trị văn hóa doanh nghiệp tốt đẹp. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo của HMC Hà Nội đang ra sức làm việc, góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.