Showbiz

Hồ Ngọc Hà mong nhận được lời khuyên vượt bão scandal

05/06/2015, 14:04

Hà Hồ liên tục nhận được câu hỏi về scandal tình cảm, nhưng đã khéo léo xin lời khuyên cách xử lý khủng hoảng.

Untitled
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ tại buổi họp báo giới thiệu DVD Live Concert 2014

Tối 4/6, Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo giới tại TP Hồ Chí Minh để giới thiệu DVD Live Concert 2014.

Cuộc họp báo diễn ra vào thời điểm scandal về chuyện tình cảm riêng tư của Hồ Ngọc Hà làm nóng các trang mạng, vì vậy không ít người đã chờ đợi một phát ngôn chính thức từ nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mở dầu chương trình phía Hồ Ngọc Hà khẳng định chuyện đời tư không phải vấn đề chính của buổi họp báo nên từ chối trả lời.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô chỉ muốn nói về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt là DVD live concert 2014, không muốn nhắc về chuyện riêng tư. Nữ ca sĩ e ngại sau họp báo hàng loạt báo sẽ khai thác vấn đề nhạy cảm này hơn là truyền đạt đến khán giả DVD mới nhất của mình.

Suốt cuộc họp, Hà Hồ và ê kíp chủ động giới thiệu về bộ đĩa, không có phần hỏi đáp. Đây là DVD mà ê kíp rất tâm huyết, mất gần nửa năm làm hậu kỳ kỹ lưỡng. Sản phẩm được phát hành dưới 3 định dạng DVD-5, DVD-9 và Bluray tại cả Việt Nam lẫn hải ngoại. Hình ảnh, âm thanh rất sống động, chân thực, ghi lại gần 3 tiếng đồng hồ của liveshow hồi cuối năm ngoái. Ngay trong ngày đầu ra mắt, nữ ca sĩ đã bán được 1.500 bản.

Chia sẻ cảm xúc khi xem lại những hình ảnh trong DVD ghi hình live concert này, Hà Hồ cho biết cô đã bật khóc một lần nữa nhưng lần này khóc với cảm xúc khác không giống như khi đứng trên sân khấu.

Trước những câu hỏi liên quan đến chuyện riêng tư, bà mẹ một con chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Những ngày qua đã xảy ra quá nhiều chuyện. Nhưng thay vì vội vàng lên tiếng hay cố gắng thanh minh, giải thích, Hà sẽ chỉ giữ im lặng và mong các anh chị sẽ là người giúp Hà đưa ra lời khuyên nên làm gì để vượt qua bão scandal này."

Trong sự kiện lần này Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định cô chưa từng trả lời bất cứ bài phỏng vấn nào trong thời gian qua. Trước đó, báo chí có đăng tải một bài phỏng vấn của một tạp chí nói về nghi vấn ồn ào tình cảm với đại gia C.Đ.K và trong đó có đoạn cô nói rằng “Nếu lấy chồng nhà giáo có lẽ tôi hạnh phúc hơn”.

Dù đang vướng phải khá nhiều scandal bất lợi, nhưng bà mẹ một con vẫn nhận được sự ủng hộ, động viên rất lớn từ các fan hâm mộ. Sau buổi này, giọng ca "Xin hãy thứ tha" sẽ lên đường lưu diễn Mỹ hai tuần. Khi trở về, cô tiếp tục tung các sản phẩm âm nhạc mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.