Showbiz

Hoa đán TVB bị bắt gặp vào khách sạn với tỷ phú đông trùng hạ thảo là ai?

10/11/2021, 18:38
image

Hoa đán TVB Lý Giai Tâm bị bắt gặp cùng "ông trùm đông trùng hạ thảo" Trần Ân Đức cùng bước ra từ thang máy khách sạn 6 sao The Ritz-Carlton.

HK01 đưa tin, Hoa đán TVB Lý Giai Tâm vừa bị bắt gặp cùng ông Trần Ân Đức cùng bước ra từ thang máy khách sạn The Ritz-Carlton, Kowloon vào hôm 9/11. Trong ảnh, cả hai mặc đồ giản dị, đeo khẩu trang nhưng không đi sát cạnh nhau.

img

Lý Giai Tâm và ông Trần Ân Đức có cuộc gặp kéo dài 2 giờ tại khách sạn 6 sao

Khi được truyền thông đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm với Lý Giai Tâm, ông Trần từ chối bình luận và cho biết cả hai đang thảo luận về việc hợp tác trong một dự án từ thiện. Song, ông Trần lại úp mở thêm về tin đồn hẹn hò: "Tôi cũng hy vọng đó là sự thật". Ông nhận mình quá già so với cô gái trẻ như Giai Tâm, đồng thời khen cô là một người tuyệt vời.

Ngoài ra, HK01 cho biết thêm, ông Trần Ân Đức được cho là bí mật đầu tư cho bộ phim ngắn đầu tay mà Giai Tâm là đạo diễn.

img

HK01 cho biết, ông Trần Ân Đức không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh mà còn quen biết nhiều nghệ sĩ trong showbiz

Về phía Lý Giai Tâm, cô phủ nhận hoàn toàn tin đồn tình ái. Người đẹp 8x nói rằng cuộc gặp gỡ tại khách sạn chỉ để thảo luận về một bộ phim ngắn. Khi được hỏi liệu có từ tình cảm đối tác chuyển sang tình yêu hay không, cô khẳng định: "Không, điều đó sẽ không xảy ra. Tôi hy vọng sẽ không có những tin đồn như vậy nữa".

Một nguồn tin cho hay ông Trần đeo đuổi Giai Tâm nhiều tháng nay. Giáng sinh năm ngoái, ông Trần cũng xác nhận việc đã thuê một chiếc máy làm tuyết đến nhà riêng và mời cô đến nhà chơi để tạo bất ngờ. Giai Tâm sau đó đã hào hứng đăng ảnh lên Instagram để khoe khung cảnh ấn tượng.

Theo HK01, ông Trần Ân Đức được mệnh danh là "ông trùm đông trùng hạ thảo" khi là cựu chủ tịch của hãng thực phẩm chức năng thảo dược Royal Medic Holdings, Ltd. Năm 2015, tài sản của ông ước tính 5 tỷ HKD (hơn 600 triệu USD).

Năm 2020 ông chuyển hướng thành lập công ty bổ sung sức khỏe cho thú cưng, Petmacy. Cũng trong năm này, người vợ của ông mất vị ung thư. Hiện, ông đang nuôi hai con trai 13 tuổi và 19 tuổi.

img

Lý Giai Tâm phủ nhận tin đồn tình ái với ông Trần Ân Đức

Lý Giai Tâm sinh năm 1982, là nghệ sĩ dưới trướng TVB. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 2008 với tư cách người dẫn chương trình trong các bản tin, sự kiện thể thao. 4 năm sau, cô ký hợp đồng độc quyền với nhà đài Hong Kong và rẽ hướng theo nghiệp diễn xuất.

Ngay ở bộ phim đầu tay "Baby đến rồi", cô đã trở nên nổi tiếng và trở thành Hoa đán hàng đầu của TVB. Đến năm 2015, năng lực diễn xuất của Giai Tâm được công nhận khi cô lên ngôi Thị hậu với vai nữ chính trong "Chuyện bốn nàng luật sư".

img

img

img

Lý Gia Tâm trẻ đẹp ở tuổi 39

Cách đây hơn 1 năm, truyền thông Hong Kong đặt nghi vấn rằng Lý Gia Tâm không có thu nhập ổn định do bị "đóng băng" sự nghiệp. Được biết, cô chỉ nhận được một vài dự án nên thu nhập không đáng kể. Ngoài ra, đại dịch Covid-19 bùng phát càng ảnh hưởng tới cuộc sống của cô.

Theo tờ On, một số nguồn tin nội bộ cho biết, sở dĩ Lý Giai Tâm bị TVB ghẻ lạnh vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, thường xuyên từ chối lịch trình từ phía nhà đài.

"Lịch trình sắp xếp quá dày đặc, bản thân tôi không thể vừa đóng một bộ phim 30 tập, rồi lại đóng tiếp một bộ phim 25 tập”, chính vì câu nói than vãn này Giai Tâm đã bị TVB ghét bỏ. Nhà đài ra sức tạo điều kiện nâng đỡ cô, nhưng cuối cùng bị mang tiếng là chèn ép nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.