Showbiz

Hoa hậu đình đám nói gì khi bị nghi biển thủ triệu đô từ cuộc thi có Đỗ Hà?

11/02/2022, 19:10
image

Sau khi bị công ty tổ chức sự kiện Miss World 2021 tố không thanh toán hơn 1,2 triệu USD, Miss World Stephanie Del Valle có phản hồi chính thức.

Liên quan đến việc bị công ty tổ chức sự kiện Miss World 2021 tại Puerto Rico đệ đơn kiện vì không thanh toán hơn 1,2 triệu USD, Miss World 2016 Stephanie Del Valle đã lên tiếng phủ nhận.

img

Stephanie Del Valle đăng quang Miss World 2016

Cô giải thích lý do chưa thể thanh toán cho công ty tổ chức rằng: "‎Tổng số tiền chính phủ Puerto Rico giải ngân cho Reignite để quảng bá hòn đảo nhân sự kiện Miss World 2021 đã bị đóng băng ngay sau khi chung kết bị hủy vào ngày 16/12/2021. Do kết quả của việc hủy bỏ, các khoản tiền đã được trả lại đầy đủ cho chính phủ Puerto Rico".

Stephanie cho biết sứ mệnh của cô và công ty Reignite là quảng bá, phát triển du lịch, kinh tế của đất nước. Cô khẳng định bản thân và không một ai trong số các nhân viên của mình tham ô, chiếm đoạt bất hợp pháp các quỹ mà chính phủ phân bổ như trong đơn kiện đệ trình hôm 10/2.

"Chúng tôi đang cùng đại diện pháp lý làm việc để trả lời vụ kiện và sẽ công khai chi tiết về những gì đã xảy ra vào một thời điểm phù hợp", Stephanie khẳng định.

img

Theo tờ El Nuevo Día, trong đơn kiện đệ trình lên tòa, công ty Reignite của Stephanie bị cáo buộc chiếm đoạt tiền tài trợ tổ chức Miss World 2021.

Reignite được mô tả là đã nhận được 1,2 triệu USD từ các nhà tài trợ nhưng công ty này vẫn chưa thanh toán cho công ty thầu phụ "Puerto Rico With a Purpose L3C" để họ trả cho các đơn vị như dịch vụ khách sạn, y tế, xét nghiệm, quảng cáo... phục vụ quá trình 97 thí sinh dự thi.

Điều này được cho là có thể khiến chung kết Miss World 2021 không tổ chức được vào tháng 3 và "gây nên những thiệt hại không thể khắc phục cho nguyên đơn, các thí sinh, các nhà tài trợ và người dân Puerto Rico".

Reignite được hoa hậu Stephanie Del Valle và cha cô thành lập tháng 10/2020 với mục đích kêu gọi vốn tổ chức Miss World 2021 nhằm quảng bá đất nước Puerto Rico. Nhưng đơn kiện viết rằng "Reignite không có năng lực tài chính, nhân viên hoặc kinh nghiệm để tiến hành cuộc thi". Phiên điều trần dự kiến diễn ra tại Tòa án sơ thẩm San Juan vào ngày 23/2.

img

Hoa hậu Stephanie Del Valle chụp ảnh cùng đại diện Việt Nam tại Miss World 2021

Miss World 2021 là dịp kỷ niệm 70 năm của cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh. Chung kết ban đầu được dự kiến tổ chức vào ngày 16/12 nhưng bị hủy vào phút chót vì nhiều thí sinh và nhân viên dương tính Covid-19.

Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà. Dự kiến, cô và top 40 sẽ quay lại tranh tài trong chung kết vào ngày 16/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.