Showbiz

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc gợi cảm ở tuổi 22

20/07/2023, 16:40

Đón sinh nhật tuổi 22, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh khoe nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm.

img

Mừng sinh nhật tuổi 22 (ngày 20/7), Đỗ Thị Hà tung bộ ảnh mới theo concept tông hồng - trắng. Nhan sắc và thần thái của nàng hậu ngày càng thăng hạng khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi.

img

Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính cùng những chiếc đầm cắt xẻ khoe chân dài 1m11 và vóc dáng đầy quyến rũ.

img

Không chỉ dừng ở đó, việc sở hữu gương mặt "góc cạnh" khiến nàng hậu còn thể hiện được loạt biểu cảm đầy cuốn hút khiến người xem không khỏi xiêu lòng.

img

Đỗ Thị Hà cho biết để giữ được vóc dáng như hiện tại, cô kết hợp giữa việc tập luyện và ăn uống khoa học. Dù đi công tác nhiều nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian 1 - 2 tiếng tập tại các phòng gym.

img

“Tôi cân bằng chế độ ăn, hạn chế đường, tinh bột, chất béo. Tôi không quá khắt khe nhưng có những nguyên tắc riêng”, người đẹp Thanh Hóa cho hay.

img

Nhờ ăn uống khoa học cùng chăm chỉ tập luyện, Đỗ Thị Hà giữ được vóc dáng thon thả. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 đến nay, cô vẫn trung thành với phong cách thanh lịch. Đôi lúc, người đẹp làm mới bản thân bằng việc lựa chọn trang phục quyến rũ nhưng không quá thường xuyên.

img

Về nguyên tắc lựa chọn trang phục, Đỗ Thị Hà cho hay: “Tôi có thể lựa chọn trang phục gợi cảm nhưng vẫn trong khuôn khổ, chuẩn mực chứ không quá phản cảm".

img

Người đẹp sinh năm 2001 tiết lộ thêm: “Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì".

img

Thời gian qua, Đỗ Thị Hà tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài trình diễn trên sàn catwalk, cô cũng góp mặt trong nhiều bộ sưu tập thời trang và là nàng thơ của các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2001 còn thể hiện khả năng MC ở nhiều sự kiện.

img

Nàng hậu sinh năm 2001 vừa hoàn thành chương trình học tập của mình tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và dự kiến sẽ tốt nghiệp trong năm nay.

img

Trước đó, hoa hậu Đỗ Thị Hà được ê kíp tổ chức sinh nhật bất ngờ tại đêm tiệc sau sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 4. Đây là một món quà ý nghĩa khiến người đẹp vô cùng ngạc nhiên và xúc động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.