Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có hành động phũ với Đỗ Nhật Hà?

24/04/2022, 20:28
image

Sự vắng mặt của thí sinh chuyển giới Đỗ Nhật Hà show diễn đặc biệt trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến nhiều người tò mò.

Tối 23/4, show diễn thời trang Vinafashion nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của fan sắc đẹp.

img

Đỗ Nhật Hà không thể tham gia show diễn trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vì lý do sức khỏe

Bên cạnh việc bàn luận những màn trình diễn của loạt thí sinh tiềm năng, sự vắng mặt của thí sinh chuyển giới đầu tiên tại cuộc thi Đỗ Nhật Hà khiến nhiều người tò mò. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn, liệu BTC cuộc thi có khước từ sự xuất hiện của người đẹp tại show diễn đặc biệt này hay không?

Trước những thắc mắc của dư luận, cách đây ít phút, Đỗ Nhật Hà chính thức lên tiếng đồng thời bày tỏ niềm vui khi được vào đội của á hậu Kim Duyên.

Về nguyên nhân không thể trình diễn cùng các thí sinh khác, Đỗ Nhật Hà cho biết vì hạn chế về sức khỏe.

img

"Xuyên suốt những hình ảnh đăng tải gần đây mọi người thấy Hà gầy đi khá nhiều, một phần là bị ảnh hưởng tâm lý và hiện tại sức khoẻ của mình cũng dần yếu đi.

Hôm qua (23/4) sau khi tổng duyệt chương trình (đã casting online và được chọn trước đó) vào buổi sáng mình đã ngất trong hậu trường, đúng nghĩa là xỉu ngang.

Hà buộc phải tạm dừng lại để nghỉ ngơi theo sự sắp xếp của BTC, vì sắp tới còn rất nhiều thử thách khó khăn", người đẹp chuyển giới bày tỏ.

Đỗ Nhật Hà cho biết thêm bản thân vô cùng háo hức và "cuồng chân" khi xem các thí sinh khác trình diễn. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho chặng hành trình dài phía trước nên cô phải làm điều này.

Trước sự lo lắng của nhiều người hâm mộ, Đỗ Nhật Hà cảm ơn và hứa sẽ chiến hết mình không làm khán giả thất vọng.

img

Người đẹp nhận chiếc vé vàng danh dự tại cuộc thi năm nay

Trước đó, Đỗ Nhật Hà trở thành người chuyển giới đầu tiên được tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Dù Đỗ Nhật Hà chưa đáp ứng được giấy tờ mang giới tính nữ theo quy định, song BTC đã cân nhắc và quyết định trao cho cô chiếc vé vàng danh dự, ghi tên vào top 71.

Tuy nhiên, Đỗ Nhật Hà sẽ thuộc trường hợp thí sinh đặc biệt, không được tranh tài ở những giải thưởng chính thức.

Nếu vượt qua được các tập truyền hình thực tế với những thử thách loại trừ, cô sẽ vào top 41 chung cuộc.

Trong trường hợp, Đỗ Nhật Hà trở thành thí sinh được bình chọn nhiều nhất, cô sẽ có cơ hội vào top 16 chung cuộc. Theo BTC, đây cũng là thành tích cao nhất mà Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 có thể chạm tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.