Showbiz

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu nói gì về thông tin bị buộc thôi học?

13/05/2023, 12:27
image

Phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu xác nhận cô đã ngưng học tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM vì đã quá thời gian bảo lưu kết quả học tập.

Ngày 13/5, đại diện của Ngọc Châu xác nhận cô đã ngưng việc học tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM.

Phía hoa hậu cho biết, sau khi làm việc với nhà trường hồi tháng 2, họ nhận thông báo về việc Ngọc Châu không đủ điều kiện để tiếp tục trở lại hoàn thành việc học như mong muốn, do đã quá thời gian bảo lưu kết quả học tập.

img

Ngọc Châu trên sân khấu Miss Universe lần thứ 71. Ảnh Missosology

Ngọc Châu cho biết, dù có chút buồn, cô chấp nhận thực tế. Người đẹp cho rằng việc học tập sẽ gắn với cả cuộc đời nên cô sẽ tìm cơ hội khác, nỗ lực hơn trong tương lai.

"Tôi sẽ không bỏ cuộc và sẽ cố gắng bắt đầu đăng ký học lại ở một lĩnh vực nào đó để tôi có thể hoàn thành tâm nguyện của mẹ cũng như của mình", nàng hậu cho hay.

Trước đó, trong chương trình Dream of Vietnam, Ngọc Châu thừa nhận với mẹ - bà Đặng Thị Gái về việc không thể lấy bằng cử nhân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bày tỏ với mẹ: "Ngày xưa con nói với mẹ đã học gần xong, làm thêm khóa luận và đồ án sẽ tốt nghiệp. Tuy nhiên, còn 1-2 đồ án chưa làm nên con chưa thể lấy bằng. Vì quá hạn đào tạo, trường không cho con quay lại học tiếp. Giờ con không thể lấy bằng được nữa".

Lúc này, mẹ Ngọc Châu phản ứng bất ngờ và lo lắng. Dù buồn, bà vẫn động viên Ngọc Châu: "Lúc mệt mỏi và khó khăn nhất là lúc trong nhà cạn tiền, các con còn nhỏ. Khi đó, mẹ phải vào ngân hàng vay tiền, làm lụng để nuôi các con. Mẹ chỉ mong con có công việc ổn định. Con cứ tiếp tục cố gắng, chuyện gì xảy ra cũng đã xảy ra rồi".

img

Ngọc Châu thú nhận với mẹ về việc chưa tốt nghiệp đại học

Hồi tháng 2, thông tin cô chưa tốt nghiệp đại học từng lan truyền gây ồn ào. Ngọc Châu lên tiếng phủ nhận khai gian bằng cấp như tin đồn, khẳng định mình chưa bao giờ thông tin với truyền thông hay khán giả đã tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng.

Về phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, ông Trần Việt Bảo Hoàng - đại diện BTC cuộc thi khẳng định đương kim hoa hậu không gian dối trong việc cung cấp thông tin khi tham gia cuộc thi.

"Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và cả thông tin gửi đến cho tổ chức Miss Universe, phần thông tin giới thiệu của Ngọc Châu cũng đều được ghi nhận công việc chính là một người mẫu, từng theo học ngành Công nghệ sinh học và hiện đang hoạt động lĩnh vực nghệ thuật. Hoàn toàn không có chuyện khai gian trong hồ sơ học vấn", ông Hoàng cho hay.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1993, quê Tây Ninh. Năm 2018, cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Hồi tháng 5/2022, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe lần thứ 71 ở Mỹ đầu năm 2023 nhưng không vào top.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.