Showbiz

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ngồi siêu xe bạc tỷ về nhà chồng

02/11/2022, 00:06

Trong lễ vu quy, MC Phan Tô Ny dẫn đầu đoàn siêu xe bạc tỷ đón hoa hậu Lê Âu Ngân Anh về dinh.

img

Ngày 1/11, lễ vu quy của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh và MC Phan Tô Ny được tổ chức tại tư gia của cô dâu ở TP.HCM. Nhà trai thu hút sự chú ý khi lái 6 chiếc xe Jeep bạc tỷ đến rước cô dâu xinh đẹp.

img

Chú rể diện áo dài trắng cách tân, đi giày Tây trong ngày cưới. Dàn phù rể gồm diễn viên Hoàng Trung, Hữu Thanh Tùng, Nam Cody, rapper Phạm Duy.

img

Trong khi đó, Hoa hậu Đại dương 2017 chọn thiết kế áo dài truyền thống màu trắng có thêu họa tiết hoa.

img

Dàn phù dâu gồm hai Á hậu Hoa hậu Đại dương 2017 là Nguyễn Thị Diệu Thùy và Đặng Thanh Ngân. Các phù dâu diện những chiếc áo dài truyền thống màu hồng, phù hợp với tông màu chủ đạo của không gian buổi lễ.

img

Cả hai tiến hành những nghi thức truyền thống. Bố mẹ và người thân hai bên dành những lời chúc phúc cho cặp uyên ương.

img

Cặp đôi khóa môi tình tứ trong ngày trọng đại.

img

Ngân Anh cho biết ngày 18/11, cô và chồng sẽ làm tiệc báo hỷ tại TP HCM, mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tới dự. Vì muốn ngày trọng đại của mình diễn ra trong sự riêng tư, cô xin lỗi phóng viên vì không thể hỗ trợ tác nghiệp.

img

Nói thêm về kế hoạch trong tương lai, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô vẫn có thể thoải mái góp mặt ở những sự kiện giải trí sau khi kết hôn.

img

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, là á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018. Người đẹp tốt nghiệp Thạc sĩ loại ưu ngành Quản trị Sự kiện Quốc tế tại Đại học Salford, Anh. Hiện cô đang là giảng viên tại một trường Đại học ở TP HCM.

img

Chồng của Ngân Anh sinh năm 1990, đang làm việc tại Đài truyền hình TP.HCM. Trước đây, anh tham gia diễn xuất với vai Huy trong phim "Trở về" 2. Những năm qua, anh tập trung cho công việc MC, BTV ở đài truyền hình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.