Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh: "Sắc đẹp không phải là một tài năng"

11/04/2023, 10:40

“Sắc đẹp không phải là một tài năng, duy trì sắc đẹp mới là tài năng”, hoa hậu Lương Thùy Linh bày tỏ về chuyện nhan sắc và "nghề hoa hậu".

Mới đây, hoa hậu Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh và á hậu Phương Nhi đã có mặt tại Đại học Đà Nẵng để tham gia buổi talkshow “Nghề hoa hậu”.

img

Hoa hậu Bảo Ngọc, á hậu Phương Nhi và hoa hậu Lương Thùy Linh (từ trái sang)

Thực tế cho thấy, không ít cô gái sau khi đăng quang dễ dàng “một bước lên mây” nhờ danh xưng hoa hậu. Vì thế việc gây ra nhiều tranh cãi rằng liệu hoa hậu có phải một “nghề” mà các cô gái vẫn luôn khao khát hay không?

Theo Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, nếu nói hoa hậu là một nghề là không đúng. Vì nếu là nghề nghiệp thì nhân sự ấy phải được đào tạo, có chuyên môn và công việc thì luôn có những đầu mục rõ ràng. Nhưng hoa hậu thì không. Do đó, xếp hậu vào các nghề nghiệp hiện nay là chưa phù hợp.

Tiếp lời của nàng hậu đến từ Cần Thơ, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có những góc nhìn vô cùng đặc biệt.

"Hoa hậu là một danh xưng và từ danh xưng ấy giúp cho các cô gái có thể dễ dàng tiếp cận đến những cơ hội theo đuổi và thực hiện các nghề nghiệp trong mơ của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là biết nắm bắt và chuyển hóa cơ hội thành thành công.

Vì thế mà mặc dù hoa hậu là danh xưng, nhưng Linh luôn thực hiện nghĩa vụ của danh xưng ấy một cách có trách nhiệm như cách mình làm một nghề", người đẹp Cao Bằng bày tỏ.

img

3 nàng hậu chia sẻ tại buổi talkshow

Em út á hậu Phương Nhi cũng đồng ý kiến khi nói rằng, hoa hậu là không phải là nghề nghiệp. Cô khẳng định, danh xưng cao quý, là bàn đạp để đưa các cô gái tiến xa hơn trong hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

Một vấn đề khác cũng được bàn luận song song trong buổi talkshow lần này là: “Sắc đẹp có phải là một tài năng hay không?”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đã để lại ấn tượng với quan điểm: “Sắc đẹp không phải là một tài năng, duy trì sắc đẹp mới là tài năng”.

Người đẹp Cao Bằng cho biết bản thân luôn tin tưởng và không ngừng trau dồi tri thức. Cô chia sẻ, nhan sắc bên ngoài rồi sẽ tàn phai nhưng nền tảng kiến thức vững chắc sẽ tạo nên giá trị lâu dài và nội lực vững chắc hơn cho chúng ta. Từ đó, nó tạo nên một vẻ đẹp có chiều sâu bền vững và đầy khí chất.

Hoa hậu Bảo Ngọc cũng rất đồng thuận với ý kiến này của Lương Thùy Linh. Cô chia sẻ thêm: “Theo Ngọc thấy thì bây giờ các cuộc thi hoa hậu không còn đơn thuần là cuộc chiến của nhan sắc, cuộc chiến của các layout nữa. Ở đây, các cô gái còn so với nhau về trình độ và sự hiểu biết ẩn sâu bên trong”.

img

Các nàng hậu và các bạn sinh viên trong buổi giao lưu

Buổi talkshow “Nghề hoa hậu” nằm trong khuôn khổ của chuỗi giao lưu Miss World Việt Nam 2023.

Theo thông tin từ BTC, cuộc thi đã khởi động và đang tiếp nhận hồ sơ trên toàn quốc, sẵn sàng cho buổi tuyển sinh vào tháng 4 này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.