Tài chính

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ "chơi lớn" đầu tư 20 tỷ đồng vào Tập đoàn T99

01/01/2021, 11:30

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân trở thành nhà đầu tư đặc biệt của T99, hệ thống tài chính quy mô 1.300 tỷ đồng ra mắt sáng nay 1/1/2021.

img

Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân trở thành nhà đầu tư đặc biệt của T99, hệ thống tài chính quy mô 1.300 tỷ đồng ra mắt sáng nay 1/1/2021

Sáng nay (1/1/2021), thương hiệu T99 - Hệ thống cầm đồ số 1 Việt Nam đã chính thức ra mắt. Đặc biệt, với số vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, hoa hậu Ngọc Hân đã trở thành một trong những nhà đầu tư tiềm năng của Tập đoàn T99.

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, sau khi tìm hiểu và nghiên cứu đầy đủ về thị trường đặc biệt này cũng như công ty chủ quản, cô nhận thấy chiến lược kinh doanh của thương hiệu T99 mang tính đột phá và đầy tiềm năng trên một thị trường còn rất nhiều dư địa tăng trưởng.

"Nhiều nghệ sĩ đang chuyển hướng kinh doanh, không phải họ đã chán nghệ thuật mà là để thử sức ở một lĩnh vực mới. Và tất nhiên kinh doanh cái gì cũng cần xem xét kỹ lưỡng có phù hợp với hình ảnh của mình hay không. Nghệ sĩ làm kinh doanh cũng phải học hỏi và nắm bắt thị trường hay lĩnh vực mà bạn sắp đầu tư. Nhiều người nói kinh doanh của nghệ sĩ là "nghề tay trái, hái ra tiền" tuy nhiên điều này cũng không hoàn toàn chính xác mà phụ thuộc nhiều yếu tố...", Hoa hậu Ngọc Hân thừa nhận dù đam mê hoạt động nghệ thuật nhưng kinh doanh mới là công việc chính để cô có thể kiếm tiền.

Được biết, hiện ngoài hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Ngọc Hân còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và kinh doanh thương hiệu thời trang riêng.

Tại sự kiện, T99 cũng chính thức giới thiệu các thành viên Hội đồng quản trị, trong đó có ông Bang Min Kyu (quốc tịch Hàn Quốc), Tổng giám đốc UST Vina và ông Simon Chadwick Jinks (quốc tịch Anh), Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Mỹ Việt. Đây là các nhà đầu tư nước ngoài đã nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường cầm đồ Việt Nam cũng như định hướng đúng đắn của T99 trong việc chiếm lĩnh thị trường này.

img

Hiện T99 gồm các thương hiệu: T99, T99 Luxury, T99 Tiểu thương và T99 Land

Tại thời điểm ra mắt, T99 cũng khai trương đồng loạt các phòng giao dịch trên toàn quốc với dịch vụ cho vay cầm cố tài sản.

T99 là công ty chuyên về cầm cố tài sản, hướng đến đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của từng Khách hàng về tài chính cá nhân. Với nguồn lực tài chính quy mô lên đến 1.300 tỷ đồng, T99 được định hướng trở thành Hệ thống cầm đồ số 1 Việt Nam trên nền tảng hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ tài chính độc đáo, đa dạng.

T99 hiện có mặt tại các tỉnh thành trọng yếu trên toàn quốc như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Trị, Quảng Nam, Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt T99, ông Lê Xuân Việt, Tổng giám đốc T99 chia sẻ: “Lợi thế của dịch vụ cầm đồ so với các hình thức cho vay khác là có thể nhận tiền ngay, thủ tục đơn giản, thời gian vay và trả nợ linh hoạt. Việc nhanh chóng ra mắt dịch vụ là động lực để T99 tiếp tục đột phá mục tiêu đạt 500 phòng giao dịch trên toàn quốc cũng như mục tiêu chiến lược niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Việt Nam”.

Hiện T99 gồm các thương hiệu: T99, T99 Luxury, T99 Tiểu thương và T99 Land.

Tại lễ ra mắt, Tập đoàn T99 đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các đối tác: Công ty chứng khoán Everest Securiies, Blitz IT VietNam, SGG VietNam và đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm LIAN.

Nhân dịp khai trương, T99 giới thiệu chương trình đồng hành cùng Khách hàng hấp dẫn với lãi suất 0% áp dụng cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại T99 từ 1/1/2021 đến 31/1/2021.

img

Giá vàng hôm nay 1/1/2021: Đầu năm mới 2021,vàng chững lại ở mức cao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.