Showbiz

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói gì khi mất suất dự thi Miss Earth 2023?

24/07/2023, 16:48

Hoa hậu Nông Thúy Hằng bày tỏ sự tiếc nuối lần thứ 2, khi không được chọn là đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023.

Những ngày qua, thông tin diễn viên Trương Ngọc Ánh xác nhận sẽ đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Earth 2023 tại Việt Nam vào cuối năm nay khiến dư luận xôn xao.

Theo đó, người đẹp bước ra từ cuộc thi Miss Earth Vietnam 2023 sẽ đại diện đi thi quốc tế.

img

Nông Thúy Hằng đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022.

Đồng nghĩa với việc, đương kim Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng không còn cơ hội được lựa chọn cho cuộc thi Miss Earth 2023.

Năm ngoái, suất dự thi Miss Earth 2022 thuộc về Á hậu 1 Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Thạch Thu Thảo chứ không phải nàng hậu họ Nông.

img

Nông Thúy Hằng bày tỏ sự tiếc nuối khi không được chọn đi thi quốc tế.

Chia sẻ với Báo Giao thông, cô cho biết, nhiều ngày qua đã nhận được nhiều lời chia sẻ động viên của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả. Cô đã nỗ lực rèn luyện các kỹ năng từ catwalk, phong cách trình diễn, ứng xử bằng tiếng Anh để sẵn sàng “xuất khẩu”.

“Tôi biết ơn sự yêu mến và kỳ vọng của khán giả dành cho mình. Đại diện cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế là niềm vinh dự của bất cứ cô gái nào. Tôi cảm thấy tiếc nuối vì không có được cơ hội tham gia Miss Earth 2023.

Tuy nhiên, có đi thi một cuộc thi quốc tế khác hay không, tôi sẽ cố gắng hết mình để rèn luyện bản thân, đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng”, Nông Thúy Hằng bày tỏ.

Thời gian này, cô đang chuẩn bị ra mắt dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam” thông qua chuỗi hoạt động như chụp các bộ hình thời trang, tổ chức triển lãm, workshop…

img

Hình ảnh mới nhất của Nông Thúy Hằng.

Hoa hậu mong muốn thông qua đó truyền tải nét đẹp văn hóa 54 dân tộc như tập tục cưới, cuộc sống gia đình, vai trò làm cha làm mẹ, quan niệm về hôn nhân…

Nông Thúy Hằng cho biết cô đã lặn lội đến nhiều vùng đất khắp mọi miền đất nước để hòa mình vào cuộc sống của những người dân nơi đây. Cô hào hứng khi được khám phá những câu chuyện văn hóa đầy màu sắc đằng sau trang phục cưới, tập tục cưới xin của các dân tộc.

Nàng hậu sinh năm 1999 đã góp nhặt những trải nghiệm đó và kể lại bằng ngôn ngữ thời trang.

Nông Thúy Hằng sinh năm 1999, người dân tộc Tày, quê Hà Giang. Cô cao 1,68m, số đo hình thể lần lượt 82-65-91cm. Thời phổ thông, cô là học sinh giỏi 12 năm liền, từng đoạt giải 3 Học sinh giỏi quốc gia môn Văn, được tuyển thẳng vào Đại học Kinh tế quốc dân.

Cô đăng quang Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 hồi tháng 7/2022. Sau cuộc thi, Nông Thúy Hằng tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng quảng bá bản sắc của 54 dân tộc, thử sức công việc làm người mẫu, dẫn chương trình, đóng phim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.