Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy có kiện người tung tin hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ?

03/05/2023, 19:30

Tiểu Vy phủ nhận tin đồn tình ái và khẳng định: "Thêu dệt dựng chuyện tôi hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là hành vi vô đạo đức".

Chiều 3/5, trên trang cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cô viết: "Vy xin khẳng định, những hình ảnh mọi người đang bàn tán đều là những hình ảnh Vy làm việc trong vai trò người mẫu quảng cáo, khách mời quảng bá cho các sự kiện của Tập đoàn Trung Nguyên.

Việc dùng những hình ảnh làm việc văn minh để xuyên tạc, thêu dệt câu chuyện sai sự thật là hành vi vô đạo đức".

img

Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Theo người đẹp Quảng Nam, những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội đã xây dựng thông tin sai lệch, vô căn cứ để câu tương tác làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Hoa hậu kêu gọi sự bảo vệ của mọi người.

"Mong những người làm nội dung hãy thật sự sáng tạo, làm ra những nội dung sạch để đóng góp có ích cho cộng đồng. Hãy bảo vệ sự thật, bảo vệ những người đang bị bôi nhọ danh dự như tôi, cùng nhau đấu tranh với hiện tượng tin giả, cùng đưa thông tin một cách rõ ràng, không lấp lửng để khán giả có nơi đáng tin cậy khi tìm hiểu thông tin.

Sự việc này không chỉ ảnh hưởng danh dự, uy tín và tinh thần của nghệ sĩ mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu mà họ dốc lòng xây dựng", người đẹp nói thêm.

Trước câu hỏi có nhờ pháp luật can thiệp để xử lý những người tung tin sai sự thật, đại diện ê-kíp của Tiểu Vy thông tin thêm: "Trước mắt phía ê-kíp để hoa hậu Tiểu Vy lên tiếng như trên trang cá nhân. Các biện pháp xử lý, ê-kíp sẽ họp và bàn bạc để tìm hướng giải quyết".

img

Tiểu Vy khẳng định: "Thêu dệt dựng chuyện tôi hẹn hò với ông Đặng Lê Nguyên Vũ là hành vi vô đạo đức"

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Trần Tiểu Vy hẹn hò Đặng Lê Nguyên Vũ. Cả hai bị đồn có quan hệ thân mật sau khi Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia các chương trình Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Cà phê Thiền, Lối sống tỉnh thức... do tập đoàn của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức.

Đây không phải lần đầu tiên hoa hậu Tiểu Vy gây xôn xao vì tin đồn hẹn hò. Trước đó, người đẹp sinh năm 2000 từng bị đồn cặp kè với thiếu gia Thế Anh hay ca sĩ Quân A.P. Trước các tin đồn, nàng hậu đều lên tiếng phủ nhận.

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2018 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc. Tại cuộc thi này, Trần Tiểu Vy dừng chân ở top 30 chung cuộc.

Trong quá trình tham gia Miss World 2018, người đẹp đã nhận được nhiều thành tích đáng nể như: Top 32 phần thi Top Model; Top 5 dự án nhân ái - một trong những phần thi mang tính chất quyết định ở Miss World; Top 30 phần thi Tài năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.