Showbiz

Hoa hậu Trung Quốc bị chê không thương tiếc vì… giống đàn ông

18/10/2016, 07:32
image

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trung Quốc bị chê không thương tiếc vì… giống đàn ông.

nhan-sac-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-dan-ong-giong-d

Diện bộ quốc phục dự thi Miss Grand International, Hoa hậu Trung Quốc Siru He bị nhận xét trông như đàn ông (Ảnh: Missosology)

Cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu sắc đẹp trên thế giới.

Tuy nhiên, nhân vật gây được nhiều sự chú ý nhất trong các thí sinh của cuộc thi vừa qua - Hoa hậu Trung Quốc - Siru He lại gây ra nhiều phản ứng trái chiều.

Cụ thể, một trong những bức ảnh được khán giả để lại nhiều bình luận nhất là ảnh của thí sinh Trung Quốc - Siru He, nhưng lại theo chiều hướng tiêu cực. Cô bị nhận xét có gương mặt giống đàn ông, không xứng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Một số ý kiến khác cho rằng khi nhìn hình ảnh của Siru He, họ nhầm tưởng đây là cuộc thi dành cho người chuyển giới.

nhan-sac-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-dan-ong-giong-d

Đại diện Trung Quốc bị cư dân mạng chê bai nhan sắc (Ảnh: Missosology)

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những ý kiến tích cực cho rằng đại diện của Trung Quốc bị người chụp ảnh "dìm hàng" và động viên cô. Nick name S.T nhận định: “Bạn rất đẹp. Đừng quan tâm những bình luận xấu xí kia. Giữ bình tĩnh để chiến đấu nhé đại diện Trung Quốc”.

Siru He năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao 1,75 m và là diễn viên múa ballet. Ngoài đại diện Trung Quốc, một số thí sinh khác cũng bị chê về nhan sắc là hoa hậu Hong Kong, Nhật Bản, Na Uy.

nhan-sac-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-dan-ong-giong-d

Hoa hậu Hong Kong còn bị chê vì... mắt lé

Được biết, kết quả Top 10 phần thi trang phục truyền thống tại Miss Grand International năm nay dựa trên số phiếu bình chọn của cư dân mạng. Chính vì thế, người hâm mộ đều rất tích cực bình chọn cho các Hoa hậu nước mình trên đấu trường sắc đẹp này.

Lúc này, trang phục truyền thống của người đẹp Thái Lan có lượt bình chọn cao nhất, vượt trội so với những thí sinh còn lại. Theo đó, cô được 84 nghìn lượt "thích".

Xếp vị trí thứ hai là người đẹp Philippines với 20 nghìn lượt quan tâm. Đại diện Việt Nam, Nguyễn Loan, cũng nằm trong nhóm thí sinh được bình chọn nhiều (16 nghìn).

nhan-sac-hoa-hau-trung-quoc-bi-che-dan-ong-giong-d

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Loan trong phần thi trang phục truyền thống.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.