Showbiz

Hoa mắt với khách sạn 5 sao, nơi tổ chức hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

21/02/2022, 12:54
image

Lễ cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin diễn ra ở nơi nhiều sao hạng A từng tổ chức như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young...

img

Theo thông tin độc quyền mới nhất của tờ Woman Chosun, Hyun Bin và Song Ye Jin dự định sẽ tổ chức đám cưới tại khu Aston House – khu vực ngoài trời của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul.

img

Giá thuê mỗi ngày lên tới 20 triệu won (khoảng gần 400 triệu đồng). Địa điểm dự định tổ chức lễ cưới nằm độc lập và được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt.

img

Được biết, đây là địa điểm nhiều sao hạng A của Hàn Quốc từng tổ chức lễ cưới như Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Lee Bo Young...

img

Khu vực tổ chức đám cưới nằm ở ngoài trời và có tầm nhìn hướng ra sông Hàn. Chỉ có 1 lối duy nhất dẫn vào biệt thự nên chỉ những người quen được mời mới có thể tiếp cận địa điểm này.

img

Nội thất bên trong khách sạn được thiết kế tối giản nhưng vô cùng thanh lịch, sang trọng.

img

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, 2 công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin đã đồng loạt lên tiếng.

img

Tuy nhiên, họ không khẳng định nhưng cũng không phủ nhận: "Chúng tôi mong các bạn thông cảm. Đám cưới được tổ chức riêng tư nên rất khó để tiết lộ địa điểm".

img

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức đám cưới riêng tư, chỉ có sự góp mặt của gia đình và người thân thiết vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

img

Một tháng trước khi kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn miệt mài công việc. Hyun Bin gần đây ghi hình quảng cáo, trong khi Son Ye Jin tham gia show truyền hình, chụp tạp chí...

img

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận mối quan hệ của họ ngày 1/1/2021, sau đó công khai hẹn hò. Một số nguồn tin cho hay từ 2018, khi đóng "Negotiation", cặp sao đã phải lòng nhau nhưng yêu đương bí mật.

img

Khi mọi người chúc mừng hạnh phúc, Son Ye Jin nói: "Tôi nghĩ có thể không thích hợp khi nói về những vấn đề cá nhân trong buổi họp báo. Tuy nhiên, chúng tôi nhận được nhiều lời chúc phúc cho hôn nhân của mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn mọi người. Cảm giác như định mệnh vậy".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.