Showbiz

Hòa Minzy, Minh Tú lộ mặt mộc trên sóng truyền hình

25/03/2022, 07:58

Phải dậy vào sáng sớm theo tiếng còi hiệu lệnh triệu tập trong quân ngũ, các nghệ sĩ nữ đều không kịp trang điểm.

Trailer tập 4 chương trình “Sao nhập ngũ” tập 4 hé lộ những trải nghiệm mới của các nghệ sĩ khi “nhập ngũ” tại Sư đoàn 325. Trong đó, tất cả tham gia bài tập thể lực vào sáng sớm, cũng như có những buổi chia sẻ, giao lưu với các chiến sĩ cùng đơn vị.

img

Gương mặt còn ngái ngủ, chưa kịp trang điểm của Hòa Minzy

Trước sức ép thời gian thực hiện nhiệm vụ trong môi trường quân đội, các nghệ sĩ đều phải dậy sớm theo tiếng còi hiệu lệnh triệu tập. Các nghệ sĩ nữ như Hòa Minzy, Minh Tú, Cara đều cuống cuồng vội vã để kịp giờ, tới nỗi không kịp trang điểm. Do đó, lần đầu các sao nữ để lộ gương mặt mộc còn chưa tỉnh ngủ của mình trên sóng truyền hình.

Vốn đang quen với sự tự do, các nghệ sĩ không khỏi bối bối khi sinh hoạt chung với đồng đội và đối diện với tác phong, nền nếp của người lính.

img

img

Bị gọi dậy vào sáng sớm, Minh Tú và Cara đều để mặt mộc cho kịp giờ tập trung

Do đó, đã có nhân vật chưa theo kịp chế độ sinh hoạt mới, khiến chỉ huy nặng lời nhắc nhở trước cả đơn vị: “Câu nói của đồng chí là không phù hợp. Câu đó đánh giá thái độ, ý thức của đồng chí rất kém”.

Dù trailer còn chưa hé lộ về nhân vật khiến chỉ huy phải nhắc nhở nặng lời, tuy nhiên sau đó đã có phân cảnh Puka trốn sau lưng Minh Tú khóc nức nở. Còn Minh Tú nhẹ nhàng vỗ vai an ủi người bạn của mình.

Trong bữa cơm sáng, Độ Mixi đã nhắc nhở đàn em: 'Đấy là còn nhẹ. Anh bảo rồi, đây là tập thể, mọi người để ý một tí”.

img

Cảnh quay Puka trốn sau lưng Minh Tú để khóc

Câu nói của streamer ngắn gọn nhưng các nghệ sĩ đàn em đều lắng nghe như “nuốt” từng lời. Ngồi đối diện, Hòa Minzy đang ăn cũng chăm chú lắng lại để nghe.

Sống trong môi trường tập thể, nếu không tôn trọng các quy định chung, điều chỉnh hành vi của bản thân cho phù hợp, sẽ khó để thích ứng và làm ảnh hưởng tới số đông.

Trước đó, trong clip reaction của mình, Duy Khánh đánh giá, Độ Mixi là một người rất ra dáng một người anh cả. Trong mọi thử thách, cả đội đều trông vào anh mới có thể hoàn thành được. Trong số 8 nhân vật tham gia trải nghiệm ở Sao nhập ngũ mùa này, Độ Mixi cũng là gương mặt lớn tuổi nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.