Âm nhạc

Hòa nhạc Concert of Childhood Memory đưa hơn 2.000 khán giả trở về tuổi thơ

18/07/2023, 14:37

Hòa nhạc Concert of Childhood Memory tái hiện thế giới cổ tích của phim hoạt hình Walt Disney mang lại nhiều cảm xúc ấn tượng qua ba đêm diễn.

Bắt đầu từ năm 2016 đến nay, sau 8 năm Concert of Childhood Memory đã trở thành một trong những chương trình hòa nhạc thính phòng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận và yêu mến trên cả nước.

img

Hòa nhạc lấy cảm hứng từ hãng phim hoạt hình Walt Disney đưa hơn 2.000 khán giả trở về tuổi thơ với ba đêm nhạc diệu kỳ.

Năm nay nhân dịp kỷ niệm 100 năm của hãng phim hoạt hình Walt Disney Concert of Childhood Memory quay trở lại với quy mô lớn hơn, được đầu tư hơn với nguồn cảm hứng âm nhạc từ các chính các bộ phim hoạt hình Disney.

Buổi hòa nhạc quy tụ hơn 100 nghệ sĩ tài năng, gồm các thành viên dàn nhạc, dàn hợp xướng và bộ đôi ca sĩ trẻ Lan Quỳnh (Quán quân Sao Mai 2022, dòng nhạc Thính Phòng) và Hoàng Phương (Á quân The Debut 2018).

Các nghệ sĩ đã cùng ban tổ chức dành hơn 3 tháng chuẩn bị và tập luyện để cùng tạo nên 3 đêm diễn tràn ngập cảm xúc của Concert of Childhood Memory 2023: A Leap of Faith.

img

Sự lãng mạn bao trùm khán phòng với phần thể hiện ca khúc “I see the light” nằm trong bộ phim "Tangled" (tựa Việt: "Người đẹp tóc mây") từ ca sĩ Lan Quỳnh và Hoàng Phương.

“Năm nay là lần đầu tiên chương trình có sự góp mặt của ca sĩ. Tổng số nghệ sĩ đứng trên sân khấu là hơn 100 người. Chắc chắn, khi nhạc vang lên tất cả các bạn khán giả đều cảm thấy quen thuộc và yêu thích.

Thông qua chương trình Concert of Childhood Memory hy vọng các khán giả sẽ có những giây phút ý nghĩa và nhiều hoài niệm trong thế giới cổ tích của các nhân vật gắn liền với tuổi thơ của mỗi người”, chị Tạ Thị Thanh Hương - phụ trách nội dung và ý tưởng chương trình năm nay chia sẻ.

img

Hiệu ứng sân khấu cùng tiếng violin da diết của nghệ sĩ Nguyễn Mỹ Hương đưa khán giả chìm vào thế giới “băng giá” với các tác phẩm bất hủ trong Elsa.

Chương trình mang đến cho khán giả Hà Nội loạt ca khúc bất hủ như: "When you wish upon a star" (phim "Pinocchio"), "Circle of life" (phim "Vua Sư Tử"), "A whole new world" (phim "Aladdin"), "I see the light" (phim "Tangled")....

Các tiết mục trong chương trình nhận được những phản hồi tích cực và những tràng pháo tay kéo dài từ hơn 2.000 khán giả trong ba đêm diễn.

img

Đêm nhạc tạo hiệu ứng “cháy vé” từ sớm, khán phòng chật kín khán giả cho thấy sức hút của thương hiệu Concert of Childhood Memory.

Năm nay, bên cạnh đầu tư cho chất lượng âm nhạc, Concert of Childhood Memory còn gây bất ngờ cho các khán giả bằng việc lần đầu tiên ứng dụng công nghệ trình diễn 3D Mapping trên sân khấu.

Đây là một bước đột phá lớn trong việc tổ chức các chương trình âm nhạc thính phòng, tạo nên sức hấp dẫn lớn hơn đối với khán giả trẻ - những người yêu thích yếu tố sáng tạo trong thưởng thức nghệ thuật.

Bạn Khánh - một khán giả có mặt tại sự kiện hào hứng chia sẻ cảm xúc sau khi chương trình kết thúc: “Đây là năm thứ hai mình và gia đình tham dự chương trình Concert of Childhood Memory.

Mỗi năm các bạn đều mang đến cho mình những bất ngờ, những cảm xúc rất khác và những trải nghiệm rất thú vị. Từ ca sĩ rồi đến hợp xướng, chương trình đã đưa mình qua từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hôm nay có nhiều tiết mục khiến mình cảm thấy rất đã”.

img

Chương trình Concert of Childhood Memory khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc dành cho khán giả.

Sức hút của Concert of Childhood Memory còn được thể hiện qua việc các đêm nhạc đều “cháy vé” từ trước ngày biểu diễn 2 tuần. Đây không phải lần đầu tiên, Concert of Childhood Memory khiến khán giả yêu nhạc thính phòng “sục sôi” vì những chương trình hòa nhạc ấn tượng.

Kể từ khi chương trình đầu tiên vào năm 2016, đến nay chương trình đã thử sức mình với hầu hết những kho tàng nhạc phim ăn khách như hãng phim Studio Ghibli, series phim Harry Potter, One Piece, Naruto… và hãng phim lừng danh Walt Disney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.