Showbiz

Hoắc Kiến Hoa tươi rói bên Dương Mịch nhưng thờ ơ với vợ

01/11/2016, 19:01

Một số người cho rằng Hoắc Kiến Hoa quá lạnh lùng với vợ trong khi đó lại rất vui vẻ bên bạn bè.

hoac kien hoa 5

Hoắc Kiến Hoa tươi tỉnh ra mặt khi gặp lại bạn cũ Dương Mịch

Những ngày gần đây, gia đình nhỏ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm dư luận khi xuất hiện hàng loạt tin đồn Hoắc Kiến Hoa bị "ép cưới" và Lâm Tâm Như sảy thai.

Ngay sau đó, đã xuất hiện hàng loạt bài viết chỉ trích Lâm Tâm Như, khiến đại diện công ty của nữ diễn viên này lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng Hoắc Kiến Hoa không đáng mặt đàn ông khi để vợ một mình hứng chịu những thông tin lùm xùm.

hoac kien hoa 6

Hoắc Kiến Hoa tươi cười khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá phim giữa bão scandal

Mới đây, giữa cơn bão scandal, Hoắc Kiến Hoa một lần nữa nhận bão chỉ trích khi vẫn giữ thái độ bình thản về scandal và những áp lực mà vợ phải gánh chịu. Thậm chí, trên sân khấu, nam diễn viên còn tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi được gặp gỡ Dương Mịch - người bạn thân thiết của anh.

Được biết Dương Mịch có mặt tại đây để ủng hộ người bạn thân. Nữ diễn viên từng nhiều lần hợp tác chung với Hoắc Kiến Hoa trong các dự án phim trước đó. Sự xuất hiện của Dương Mịch khiến Hoắc Kiến Hoa rất vui. Anh còn ôm cô rất nhiệt tình và thân thiện.

Bình luận về thái độ này của Hoắc Kiến Hoa, nhiều cư dân mạng không tiếc lời chê trách nam diễn viên: "Tại sao thái độ của anh ta lại có thể khác biệt và khiến người ta khó chịu đến vậy? Trong khi liên tục mặt lạnh, thờ ơ với chính người vợ của mình là Lâm Tâm Như thì lại có thể tươi rói "ra mặt" khi được ôm Dương Mịch?".

lanh-lung-voi-vo-lam-tam-nhu-nhung-hoac-kien-hoa-l

Hoắc Kiến Hoa luôn lạnh lùng, tiết kiệm nụ cười khi xuất hiện bên cạnh Lâm Tâm Như

Một số fan còn cho rằng Hoắc Kiến Hoa không thể so sánh hành với Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần, những sao nam luôn lên tiếng bảo vệ người thương của mình trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng.

Thậm chí, có người khẳng định Lâm Tâm Như "không có mắt nhìn người" khi chọn phải người chồng không biết cách bảo vệ vợ con như vậy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.