Âm nhạc

Hoài Lâm giải thích về giọng hát xuống cấp sau nhiều năm ở ẩn

09/10/2022, 15:40
image

Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng giải thích sau nhiều lần bị chê bai giọng hát xuống cấp, chênh phô khi lên nốt cao.

Sau nhiều lần bị chê bai giọng hát xuống cấp so với thời điểm trước khi ở ẩn cách đây 3 năm, Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng giải thích.

img

Hoài Lâm cover hit "Waiting For You" của Mono

“Một nghệ sĩ muốn hát bài cao, trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp, sau đó chứng tỏ thực lực bằng quãng giọng cao. Tuy nhiên, lâu quá rồi tôi không đứng ở sân khấu lớn và hát trước nhiều người, do đó giọng của tôi thấp lại. Đó cũng là điều đương nhiên thôi", giọng ca "Hoa nở không màu" cho hay.

Từ khi gặp biến cố cuộc sống, các sản phẩm âm nhạc, những bản cover của Hoài Lâm đều gặp ý kiến tranh luận từ khán giả. Mặc dù, anh vẫn hát nội lực, cảm xúc, song, so với các sản phẩm trước đó, chất giọng của Hoài Lâm được nhận định không còn như xưa.

Ở một số video đăng cuối tháng 9, đầu tháng 10, Hoài Lâm bị chênh phô khi lên nốt cao. Đơn cử, khi cover lại ca khúc đang hot trên mạng xã hội là "Bên trên tầng lầu", Hoài Lâm cũng khiến khán giả bất ngờ khi lạm dụng auto-tune.

img

Ngoại hình gần đây của Hoài Lâm

Ngoài ra, vấn đề ngoại hình của Hoài Lâm cũng được chú ý. Thông qua một số hình ảnh mới của Hoài Lâm, khán giả nhận xét anh tăng cân. Nhiều người còn cảm thấy tiếc nuối cho ngoại hình điển trai, phong độ trước đây của Hoài Lâm.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hoài Lâm bất ngờ về quê Vĩnh Long sinh sống suốt 3 năm qua. Tháng 7/2020, anh Phan Tính - từng là quản lý của Hoài Lâm cho biết ca sĩ về Vĩnh Long để chữa bệnh, nhưng không nói rõ anh mắc bệnh gì.

Những dự định công việc trở nên dở dang, vì phụ thuộc vào sức khỏe của Hoài Lâm. Ca sĩ sống lặng lẽ, từ chối mọi lời biểu diễn cũng như phỏng vấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.