Showbiz

Hoài Lâm lộ diện, "tình bể bình" cùng bạn gái sau thời gian "ở ẩn"

23/03/2019, 10:15

Hoài Lâm và bạn gái có những khoảnh khắc bình yên, tình tứ bên nhau.

img
Loài Lâm và bạn gái có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Mới đây, Bảo Ngọc - bạn gái của Hoài Lâm đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc cô cùng người yêu ở bên nhau đầy bình yên. Kèm theo đó, Bảo Ngọc chú thích: "Chẳng ai sinh ra mà đã hợp nhau. Một chút nhường nhịn, một chút chịu đựng, thêm một chút nhẫn nại và có một chút hi sinh vì nhau... thì tình yêu mới bền vững. Còn nếu bạn không làm gì cả mà chỉ ngồi đó để chờ đợi một ai đó “xứng đáng” với mình, chắc là bạn sẽ đợi đến hết đời. Sự thay đổi của mỗi người là hình ảnh phản chiếu của tình yêu mà họ nhận được".

Cũng theo bạn gái của Hoài Lâm, yêu là phải biết giữ nhưng không có nghĩa là trói buộc. Giữ không phải là lúc nào cũng ngọt ngào với nhau hay lúc nào cũng nói "em yêu anh", "anh yêu em"... mà là làm cho người ấy hạnh phúc, để dù người đó có đi đâu cũng luôn nghĩ về mình. Quan trọng là không cần nói gì nhưng họ vẫn biết mình yêu họ đến dường nào.

img
img

"Đời này, nhất định phải tìm được 1 người khiến mình hết lòng vì họ, yêu họ bằng tất cả những gì mình có, nhất định. Em không biết 550:2 bằng bao nhiêu, nhưng em biết 1 + 1 là em với anh", Bảo Ngọc nhắn nhủ người yêu.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị. Có thể thấy, sau khoảng thời gian "sóng gió", Hoài Lâm đang có những thời gian ấm áp và hạnh phúc bên người yêu của mình.

Cuối năm 2018, Hoài Lâm gây xôn xao khi công khai tạm ngưng ca hát vì lý do sức khỏe. Anh cho biết, mình sẽ đi hát trở lại vào năm 2020 sau khi sức khỏe đã ổn định hơn và trau dồi khả năng ca hát.

Từ đó, cuộc sống của nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận hơn. Sau khi rút lui khỏi showbiz, những hình ảnh của Hoài Lâm thi thoảng đã được bạn gái của anh hé lộ.

Hoài Lâm công khai bạn gái Bảo Ngọc vào năm 2017. Mối tình ấy gây bất ngờ trong dư luận vì thời điểm đó, sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ đang mở rộng. Nhiều người khuyên anh nên tập trung phát triển sự nghiệp thay vì quá chú tâm vào tình yêu. Thậm chí diễn viên Gia Bảo - anh trai của Bảo Ngọc, và ba nuôi của Hoài Lâm từng phản đối mối tình này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.