Hạ tầng

Hoàn thành tuyến đường vào khu di tích Ngục Tố Hữu

20/12/2014, 11:35

Tuyến đường dài gần 11 Km trị giá hơn 52 tỷ đồng, nối đường Hồ Chí Minh vào Khu di tích lịch sử Ngục Tố Hữu được hoàn thành.

Nghiệm thu tuyến đường dẫn vào Khu di tích lịch sử Ngục Tố Hữu
Nghiệm thu tuyến đường dẫn vào Khu di tích lịch sử Ngục Tố Hữu

Ngày 18/12, Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh và các cơ quan liên quan đã tổ chức lễ nghiệm thu hoàn thành, bàn giao đoạn đường nối từ đường Hồ Chí Minh vào Khu di tích lịch sử Ngục Tố Hữu.

Công trình có tổng chiều dài gần 11km, bề rộng mặt đường 5,5, nền đường rộng 6m được thiết kế xây dựng mặt đường bê tông xi măng và thi công từ tháng 8/2012.

Trong lễ nghiệm thụ, ông Nguyễn Văn Huấn, Phó giám đôc Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh cũng đã yêu cầu các nhà thầu thi công khắc phục ngay những tồn tại nhỏ như, lề đường chưa bảo đảm, nạo vét rãnh và các hố thu nước, sửa các tấm bê tông bị nứt… Thời gian bảo hành và bàn giao chính thức tính từ ngày phúc tra.

Khu di tích lịch sử Ngục Tố Hữu (huyện Đăk Glei, Kontum) trước đây là nơi thực dân Pháp giam giữ các chiến sĩ cách mạng, trong đó có người tù và cũng là nhà thơ nổi tiếng Tố Hữu, do vậy, đồng bào quen gọi khu di tích này bằng cái tên Ngục Tố Hữu.

           Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.